Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Quảng Ngãi: Núi nứt, người dân “tháo chạy”

Quảng Ngãi: Núi nứt, người dân “tháo chạy”

Quảng Ngãi: Núi nứt, người dân “tháo chạy”

Hàng chục điểm có nguy cơ sạt lở núi đe dọa dân



Thứ Ba, ngày 15/10/2013 21:32 PM (GMT+7)


Mưa lớn kéo dài trong những ngày qua đang làm cho nhiều khu dân cư ở các huyện miền núi của tỉnh Quảng Ngãi bị sạt lở, hàng trăm hộ dân bị những vết nứt núi uy hiếp. UBND tỉnh Quảng Ngãi chỉ đạo các địa phương theo dõi và chủ động đối với nạn sạt lở, nứt núi ở miền núi theo phương châm 4 tại chỗ.



Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày





Trong chiều nay (15/10), huyện miền núi Tây Trà của tỉnh Quảng Ngãi cũng đã chủ động triển khai lực lượng giúp người dân ở thôn Trà Ong, xã Trà Quân di dời ra khỏi vùng núi nứt.


Hiện tại, 17 hộ dân với 63 nhân khẩu ở tổ 8, thôn Trà Ong, xã Trà Quân đã di chuyển ra khỏi nhà để tránh sạt lở núi. Những hộ dân này sống giữa hai ngọn núi Pe và núi Clic cao trên 200m. Cả hai ngọn núi này đều xuất hiện các vết nứt núi sâu và kéo dài hàng trăm mét, có nguy cơ sạt lở xuống nhà dân bất cứ lúc nào.


UBND xã Trà Quân vẫn cắt cử lực lượng trực tại chỗ 24/24 để xử lý vụ việc. UBND huyện Tây Trà cũng đã trực tiếp chỉ đạo không cho bất cứ hộ dân nào đã di dời đến nơi ở tạm quay trở về nhà để đề phóng khu nứt núi xảy ra lở núi.


Ông Hoàng Như Lâm, Phó chủ tịch UBND huyện Tây Trà cho biết hiện tại, huyện có 15 điểm có nguy cơ sạt lở núi, ảnh hưởng trực tiếp đến 137 hộ dân với 636 khẩu. Huyện Tây Trà cũng đã lên phương án sẵn sàng di dời dân trong trường hợp khẩn cấp.


Trong chiều nay, chính quyền địa phương cũng đã mang mì tôm và các nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ cho người dân di dời tránh lở núi.


Chùm ảnh người dân miền núi Tây Trà “tháo chạy” khỏi núi lở:


Quảng Ngãi: Núi nứt, người dân “tháo chạy” - 1


Người dân thôn Trà Ong, xã Trà Quân di chuyển đồ đạc ra khỏi nhà tránh núi nứt


Quảng Ngãi: Núi nứt, người dân “tháo chạy” - 2


Lúa, gạo được mang theo


Quảng Ngãi: Núi nứt, người dân “tháo chạy” - 3


Người dân thấp thỏm trước hiện tượng núi nứt


Quảng Ngãi: Núi nứt, người dân “tháo chạy” - 4


Những đứa trẻ tập trung lánh nạn trong một nhà dân


Quảng Ngãi: Núi nứt, người dân “tháo chạy” - 5


Hai ngon núi này đều xuất hiện vết nứt sâu và kéo dài, có thể sạt lở bất cứ lúc nào


Quảng Ngãi: Núi nứt, người dân “tháo chạy” - 6


Chính quyền địa phương hỗ trợ mì tôm cho dân ở tạm chiều 15/10


Quảng Ngãi: Núi nứt, người dân “tháo chạy” - 7


Các hộ dân này sẽ chờ đến khi an toàn mới trở về nhà


Quảng Ngãi: Núi nứt, người dân “tháo chạy” - 8


Huyện Tây Trà có hàng chục điểm có nguy cơ sạt lở núi đe dọa dân



Xem thêm chủ đề:nut nui nguoi dan thao chay, nut nui, nui nut, sat lo nui, vo nui, thien tai, sat lo, bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét