Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Pháp: Bé sơ sinh bị nhốt gần 2 năm trong cốp xe

Pháp: Bé sơ sinh bị nhốt gần 2 năm trong cốp xe

Dư luận nước Pháp đang chấn động sau khi biết tin một em bé sơ sinh đã bị mẹ nhốt trong cốp xe từ khi chào đời suốt gần 2 năm trời.


Em bé khoảng từ 15 đến 23 tháng tuổi này chỉ được phát hiện khi bà mẹ người Bồ Đào Nha đưa chiếc xe của mình đến một gara ở vùng Terrasson, Pháp để sửa chữa.


Pháp: Bé sơ sinh bị nhốt gần 2 năm trong cốp xe - 1


Gara nơi xảy ra vụ việc


Thợ sửa xe tỏ ra nghi ngờ khi họ nghe thấy những tiếng động lạ “giống như tiếng rên rỉ” ở phía sau chiếc xe Peugeot 307, còn bà mẹ này bảo với họ đấy là âm thanh của một đồ chơi chạy pin. Tuy nhiên thợ sửa xe vẫn quyết định mở cốp xe để kiểm tra bất chấp sự phản đối của bà này, và họ rất hãi hùng trước cảnh tượng nhìn thấy bên trong.


Thợ máy Guillaume Iguacel nhớ lại vụ việc khiến anh mất ngủ này: “Đó là một cảnh tượng khủng khiếp khi nhìn thấy một bé gái sơ sinh nằm trong đống phân của chính mình, không thể nhấc đầu lên được và da dẻ trắng bệch như một tờ giấy.”


Lính cứu hỏa được điều tới hiện trường cho biết nếu em bé bị nhốt trong cốp xe này được phát hiện chậm hơn 15 phút thôi là em đã không thể qua khỏi. Khi nắp cốp được mở ra, họ nhìn thấy em bé đang cố hớp không khí trong tình trạng mất nước nặng và hâm hấp sốt.


Pháp: Bé sơ sinh bị nhốt gần 2 năm trong cốp xe - 2


Em bé suýt chết bên trong chiếc cốp xe chật hẹp này


Cảnh sát được gọi đến hiện trường và bắt giữ đôi vợ chồng người Bồ Đào Nha này để điều tra với tội danh bỏ mặc không chăm sóc trẻ em, có hành vi bạo lực với trẻ em và che giấu sự tồn tại của chính đứa con mình dứt ruột đẻ ra.


Ngày 28/10, cảnh sát cho biết họ đang nghi ngờ lời khai của người phụ nữ 45 tuổi này rằng cha của đứa bé không hề biết đến sự tồn tại của em. Cảnh sát không tiết lộ danh tính của cặp vợ chồng này để bảo vệ nhân thân cho 3 đứa con khác từ 4 đến 10 tuổi của họ. Hiện những đứa trẻ này đang được các nhân viên xã hội ở Correze chăm sóc trong khi bố mẹ chúng bị cảnh sát cấm không được đặt chân vào nhà.


Hàng xóm của gia đình này tỏ ra bất ngờ trước thông tin gây sốc này. Một người hàng xóm cho biết: “Tôi đã vài lần tới nhà họ chơi và không thế thấy dấu hiệu nào chứng tỏ trong nhà có trẻ sơ sinh. Chúng tôi thậm chí còn không biết là cô ta đã có thai.”


Pháp: Bé sơ sinh bị nhốt gần 2 năm trong cốp xe - 3


Cảnh sát bắt giữ cặp vợ chồng nhẫn tâm


Một người hàng xóm khác tên là Pascale cho biết: “Chúng tôi có cảm tưởng rằng người phụ nữ này chỉ sống ở trong xe. Cô ta không bao giờ rời chiếc xe đó. Mỗi tuần vài lần cô ta lại đỗ xe cách nhà khoảng 200 mét, nhưng tôi không thể nhìn thấy cô ta đang làm gì trong cốp. Chúng tôi không bao giờ nghe thấy tiếng trẻ con khóc, không nhìn thấy bất cứ chai sữa hay xe đẩy nào.”


Công tố viên Jean-Pierre Laffite cho biết họ nghi ngờ em bé này đã bị mẹ đẻ nuôi nhốt trong cốp xe từ khi sinh ra đến nay để che giấu sự tồn tại của bé. Ông cho biết hiện tình trạng của em bé này đã ổn định, tuy nhiên vì bị nhốt trong không gian chật hẹp suốt gần 2 năm trời nên em bé này bị suy dinh dưỡng và bị thiểu năng nghiêm trọng.


Tòa án sẽ ra phán quyết về vụ việc này trong vài ngày tới để quyết định tương lai của bốn đứa trẻ trong gia đình này. Nếu bị phán quyết là có tội, hai vợ chồng này sẽ phải chịu mức án đến 40 năm tù.



Xem thêm chủ đề:Tre so sinh, nhot tre so sinh trong cop xe, bo me nhan tam, em be trong cop xe, suy dinh duong, thieu nang, ga ra, cop xe oto, canh sat, hanh ha tre em, toa an, phan quyet, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét