Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Đồng loạt tăng giá cước 3G: Chính phủ yêu cầu kiểm tra

Đồng loạt tăng giá cước 3G: Chính phủ yêu cầu kiểm tra

Công văn nêu, vừa qua, dư luận báo chí có nhiều bài phản ánh việc ba công ty viễn thông di động: VinaPhone, MobiFone và Viettel đồng loạt tăng giá cước dịch vụ 3G vào ngày 16/10/2013 lên cùng một mức cước, có dấu hiệu "bắt tay nhau", lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường vi phạm pháp luật về cạnh tranh, việc tăng giá cước là không có cơ sở, bất hợp lý.


Đồng loạt tăng giá cước 3G: Chính phủ yêu cầu kiểm tra - 1


Chính phủ yêu cầu kiểm tra ba công ty viễn thông di động Việt Nam


Về việc này, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu Bộ Công Thương chỉ đạo cơ quan quản lý cạnh tranh khẩn trương nắm tình hình vụ việc.


“Nếu có dấu hiệu lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường, vi phạm pháp luật về cạnh tranh thì tiến hành điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật; báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả thực hiện”, công văn nêu.


Trước đó, từ ngày 16/10, 3 nhà mạng lớn VinaPhone, MobiFone và Viettel đã đồng loạt tăng 40% cước 3G gói "không giới hạn".


Ví dụ, khách hàng sử dụng gói MIMAX của Viettel sẽ phải trả 70.000 đồng/tháng thuê bao và được hưởng 600MB truy cập tốc độ cao (trước đó, gói MIMAX được áp dụng với thuê bao 50.000 đồng/tháng, được sử dụng 500MB tốc độ cao). Khi hết dung lượng này người tiêu dùng sẽ được truy cập với lưu lượng thấp hơn.


Hoặc, khách hàng sử dụng gói MIU của MobiFone nếu trước kia phải trả 50.000 đồng/tháng để sử dụng 600MB dung lượng tốc độ cao, sau đó sẽ được sử dụng miễn phí tốc độ thấp hơn thì nay thuê bao sẽ phải phải trả 70.000 đồng/tháng để được hưởng 600MB tốc độ cao.


Trong buổi Toạ đàm Vì sao tăng cước 3G do báo Infonet tổ chức hôm 17/10 tại Hà Nội, đại diện 3 nhà mạng lớn cùng đại diện Cục Viễn thông đều cho rằng việc tăng giá cước 3G là chuyện sớm muộn và tất yếu.


Ông Nguyễn Đức Trung, Phó Cục Trưởng Cục Viễn thông, cho biết đợt điều chỉnh cước 3G lần này áp dụng với 3 doanh nghiệp lớn chiếm 93% thị phần trên thị trường và đều kinh doanh có lãi mặc dù lợi nhuận năm 2013 dự kiến sẽ giảm so với năm 2012.



Xem thêm chủ đề:Tang cuoc 3G, nha mang tang gia cuoc 3g, tiet kiem 3G, goi cuoc 3G, 3G gia re, vao mang 3G, ket noi 3G, ket noi internet, Mobifone, Vinaphone, Viettel, cuoc 3G, cong nghe thong tin, cntt, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét