Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Nobel Kinh tế 2013 cho người dự đoán giá nhà đất

Nobel Kinh tế 2013 cho người dự đoán giá nhà đất

Một trong 3 nhà kinh tế học người Mỹ giành giải Nobel Kinh tế 2013 hôm 14/10 vì công trình nghiên cứu về giá cả thị trường và bong bóng tài sản đã lên tiếng báo động về mức độ tăng nhanh chóng mặt của giá nhà đất trên toàn cầu.


Ông Robert Shiller, người sẽ chia giải thưởng Nobel Kinh tế trị giá 1,25 triệu USD với 2 nhà kinh tế học khác là Eugene Fama và Lars Peter Hansen, nói rằng gói kích thích kinh tế của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ và những kỳ vọng ngày càng lớn của thị trường đang tạo ra một cơn sốt “bong bóng” bất động sản.


Nobel Kinh tế 2013 cho người dự đoán giá nhà đất - 1


Lễ công bố giải Nobel Kinh tế 2013


Viện Khoa học Hoàng gia Thụy Điển đã ca ngợi công trình nghiên cứu về giá chứng khoán, trái phiếu và các tài sản khác của ông rằng “việc định giá sai tài sản có thể góp phần tạo ra khủng hoảng tài chính và những khủng hoảng đó có thể hủy hoại toàn bộ nền kinh tế.”


Đây chính là trường hợp thị trường nhà đất Mỹ sụp đổ, góp phần tạo nên cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008-2009. Phát biểu sau khi nhận giải Nobel, ông Shiller cho rằng các thị trường hiện nay cũng đang phạm phải sai lầm tương tự.


Ông Shiller và các nhà kinh tế học khác đã cảnh báo rằng giá cả ở một số thị trường đã tăng quá cao, quá nhanh vì chính sách tiền tệ “siêu dễ dãi” của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ. Công trình nghiên cứu của Shiller đã giúp ông dự đoán vào năm 2005 rằng thị trường nhà đất của Mỹ đã quá nhiệt, đồng thời xây dựng một bộ công cụ giá nhà đất có tên gọi là Chỉ số Case-Shiller nổi tiếng.


Nhà kinh tế học Fama lại đưa ra các nghiên cứu về hiệu năng của thị trường tài chính: Các thị trường này hấp thụ thông tin nhanh đến mức các nhà đầu tư không thể bắt kịp với thị trường. Công trình nghiên cứu của ông đã góp phần phổ biến các quỹ chỉ số phản ánh toàn bộ thị trường tài sản, chẳng hạn như chỉ số chứng khoán Standard & Poor 500.


Còn nhà kinh tế học Hansen lại tập trung vào các mô hình thống kê, tạo ra những phương thức để kiểm nghiệm các thuyết cạnh tranh để giải thích vì sao giá tài sản lại tăng nhanh như vậy.


Viện Khoa học Hoàng gia Thụy Điển tuyên bố: “Các phương pháp của họ đã làm nền tảng cho các công trình nghiên cứu về sau trong lĩnh vực này, và các phát hiện của họ có ảnh hưởng rất lớn cả về lĩnh vực học thuật và thực tiễn.”


Giải Nobel Kinh tế là giải thưởng cuối cùng khép lại mùa trao giải Nobel năm 2013.



Xem thêm chủ đề:Nobel Kinh te 2013, Vien khoa hoc hoang gia thuy dien, cong trinh nghien cuu, gia ca thi truong, bong bong bat dong san, gia nha dat, bong bong, mo hinh, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét