Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Những vụ tự tử bí ẩn ở nơi đáng sợ nhất Sài Gòn

Những vụ tự tử bí ẩn ở nơi đáng sợ nhất Sài Gòn

Điều khiến họ sợ là những tay ma cô, hút chích thường lựa giờ đó mà “hành sự”. Kinh hãi hơn, nếu ra ngoài sau “giờ G” ấy rất dễ được một phen kinh hoàng khi “va phải” một cái xác treo lửng lơ hoặc “đá trúng” tử thi bị vứt vội đâu đó trong nghĩa trang.


Rùng rợn những kiểu tự tử đau đớn


Ở mảnh đất “ít người nhiều ma” này, chuyện sống chung với người chết đã là quá đỗi bình thường, nhưng nỗi ám ảnh nhất với người dân nơi đây là những vụ tự sát bí ẩn thường rất đau đớn, vật vã. Chỉ tay về phía ngôi mộ màu đỏ được gắn lồng sắt hết sức kiên cố và công phu, anh Nguyễn Khánh (47 tuổi, ngụ Q. Bình Tân, TP. HCM) vẫn chưa thể nào quên được vụ tự sát kinh hoàng cách đây 2 năm: “Lúc ấy tầm chiều tối, tôi ngồi chơi cờ tướng cùng mấy ông bạn thì thấy một người đàn ông lạ mặt đứng vẫy tay xin nước uống, quần áo tả tơi và còn dính chút máu như vừa đánh nhau. Sợ gặp phải con nghiện nên chúng tôi nhanh chóng vào nhà đóng cửa lại, ai ngờ sáng hôm sau thì thấy người này nằm chết trên ngôi mộ đó, ngực bị 2 nhát đâm, tay chân thì cháy đen”.


Thấy có án mạng, anh Khánh cùng một vài người báo chính quyền. Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an cho biết nạn nhân đã dùng dao tự đâm hai nhát vào người rồi tiếp tục dùng xăng để đốt cháy chân tay mình cho đến chết. Danh tính nạn nhân cũng nhanh chóng được xác định là anh L.H.P (26 tuổi), không phải là người địa phương và nguyên nhân khiến người đàn ông này tìm đến cái chết một cách đau đớn như vậy là do chán nản chuyện gia đình. Chẳng hiểu sao, đây là “kiểu” được khá nhiều người chọn khi tìm đến nghĩa trang Bình Hưng Hòa để kết thúc cuộc đời. Những người dân ở đây còn nhớ vụ đầu tháng 5/2012, một người bán nhang sợ đến chết ngất khi va phải xác một người đàn ông treo lơ lửng trên một ngôi mộ lớn ngay cạnh con đường mòn dẫn xuyên qua nghĩa trang. Khi phát hiện thì người đàn ông này đã chết từ trước đó khá lâu và cho đến nay người dân vẫn chưa rõ danh tính.


Những vụ tự tử bí ẩn ở nơi đáng sợ nhất Sài Gòn - 1


Người dân tập trung xem thi thể của một người tự tử tại khu vực nghĩa trang


Theo những người dân trong vùng, mặc dù chính quyền địa phương đều có số liệu thống kê cụ thể, tuy nhiên thực tế những vụ tự sát còn cao hơn vậy. Chỉ có một điều khá giống nhau giữa những vụ tự tử ở đây là nạn nhân thường chọn cho mình những cái chết chẳng nhẹ nhàng chút nào.


“Mấy năm trước, chúng tôi phát hiện xác của một người đàn ông trên một ngôi mộ, khi công an khám nghiệm thì mới biết ông này đã hòa thuốc trừ sâu vào rượu để uống. Dù đã cố gắng nhưng không làm thế nào để xác minh được nhân thân của ông ấy để báo cho gia đình, người thân”, ông Nguyễn Văn Muối (55 tuổi, người bán nhang) ở cạnh nghĩa trang chua xót kể lại. Làm nghề bán nhang ở nghĩa trang này cũng ngót mấy chục năm nên các vụ tự tử của những con người xấu số đi qua cuộc đời ông dường như không đếm xuể, nhưng lạ là hầu hết đều là đàn ông tìm đến nơi này để quyên sinh.


Không chỉ ám ảnh với những vụ tự tử đau đớn, người dân ở khu vực này còn kinh sợ với chuyện những thi thể bị vứt trộm vào nghĩa trang. Ông Muối kể, cách đây chưa lâu, một người bán ve chai sợ đến chết ngất khi phát hiện xác của một người bị chặt thành nhiều mảnh bị buộc trong mấy cái bao tải vứt chỏng chơ. Theo một số người dân chứng kiến cho biết, cái xác này có một vài hình xăm trông rất dữ nên rất có thể là của một tay anh chị giang hồ nào đó. Và có thể, đó là một vụ thanh tranh trừng của dân xã hội đen rồi mang xác vào đó phi tang. Vụ việc được báo lên cơ quan chức năng nhưng kết cục thế nào thì đến nay những người dân ở đó cũng chưa hề biết. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh của những vụ việc kiểu như vậy thì không thể nào họ quên được.


Phía sau những lời đồn thổi ma mị


Ông Muối ngậm ngùi bình luận: “Những cái chết nơi cõi âm này tất cả đều đau đớn, quằn quại lắm. Chứng kiến nhiều cái chết thương tâm, chưa một lần tôi thấy nét thanh thản trên khuôn mặt họ”. Trong khu vực nghĩa trang, có rất nhiều mộ được xây cất khá cẩn trọng, chiều cao khoảng 2,5 mét, có lồng sắt bảo vệ hoặc có trang trí, chạm trổ long phụng rất công phu. Trớ trêu thay, một số người đã lợi dụng những ngôi mộ đó để treo cổ tự tử. “Họ thường dùng dây dù buộc vào những ngôi mộ lớn, lựa lúc canh khuya hoặc chập choạng tối để tự tử nên khó ai phát hiện”, người bán nhang đèn cho hay.


Cũng theo lí giải của ông Muối thì những người tìm đến nghĩa trang Bình Hưng Hòa để kết liễu cuộc đời là những người lâm vào tình cảnh vô cùng bi đát. Bởi đây là một khu vực rộng lớn, khó ai phát hiện ra hành tung nên họ không bị “quấy rầy”. Phần khác có lẽ là vì nhiều người xem là “đất thiêng” nên khi gặp uẩn ức trong cuộc sống, họ đã tìm đến đây để mong có được lối thoát trong thế giới khác. Những người đến đây tự tử cũng có nhiều lí do như gia đình gặp trắc trở, làm ăn hoặc bài bạc, cá độ thua lỗ. Nhất là vào những mùa giải bóng đá như chung kết EURO hay World Cup thì càng nhiều người lẳng lặng vào nghĩa trang để tìm đường về cõi thiên thu.


Những vụ tự tử bí ẩn ở nơi đáng sợ nhất Sài Gòn - 2


Tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa xảy ra nhiều vụ tự tử bí ẩn và đau đớn


Ở vùng đất liên quan quá nhiều đến cái chết này thì những lời đồn thổi về… ma đương nhiên không hiếm. Một trong những địa điểm được cho là “linh thiêng” và đáng sợ nhất nghĩa trang chính là cây cổ thụ Mã Đậu. Cái cây này chẳng biết đã bao nhiêu tuổi, chứng kiến bao nhiêu cái chết nhưng không ít người dọa nhau rằng những hồn ma vẫn lảng vảng dưới những cảnh lá xum xuê của nó(?!). Chúng tôi tìm đến gốc cây này vào đúng thời điểm trời chạng vạng. Bên dưới gốc cây, những chân nhang cắm tua tủa như chứng minh cho những điều đồn đại.


Thấy một người phụ nữ đang lúi cúi dọn hàng chuẩn bị ra về, chúng tôi lập tức bắt chuyện. Theo bà thì ngày trước tán cây cổ thụ này to lắm, nhiều lúc cản cả lối đi nhưng không ai dám vác dao đến chặt. Bà bảo, người chết do tự tử hay bị vứt xác thì phần lớn hồn sẽ không bao giờ được siêu thoát vì vẫn còn vương vấn, uất hận cõi trần. Nói rồi, bà giải thích: “Sở dĩ đặt nhiều tượng phật bà quan âm, phật di lặc như vậy là để trấn yểm, phục trừ ma quỷ sát hại chúng sanh”. Bà cho biết thêm, ban ngày vẫn có một số người đến đây bán hàng lặt vặt nhưng trời chưa tối thì đã kéo nhau đi hết, phần sợ dân nghiện, phần vì cũng “lạnh sống lưng”.


Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều sợ những câu chuyện đồn thổi về ma quỷ ở khu vực này. Ông Trần Văn Dền (48 tuổi, làm nghề xe ôm) cho rằng: “Ai chứ tôi chẳng tin mấy chuyện ma quỷ. Những người vào đây tự tử thì chỉ do cuộc sống bế tắc thế nào đó thôi, làm gì có chuyện ma quỷ nào dẫn lối vào đây. Chuyện cây Mã Đậu có ma chỉ là những lời thêu dệt, cứ một đồn mười thì ai nghe mà chả sợ. Ban đêm tôi cũng hay đi qua đó nhưng chưa bao giờ thấy hiện tượng nào bất thường”. Theo tìm hiểu của phóng viên, chính vì những lời đồn thổi huyễn hoặc này nên đêm đến khu vực nghĩa trang càng thêm vắng vẻ, bọn trộm cướp và nghiện ngập thoải mái lấy nơi này làm nhà và những khu mộ làm giường ngủ.









Có một hồ câu nhỏ nằm sát nghĩa trang Bình Hưng Hòa. Mỗi ngày, có đến cả trăm cần thủ tới hồ này câu cá để thử cảm giác lạ. Câu được cá, cần thủ tuyệt nhiên không dám mang về nhà chứ đừng nói đến chuyện ăn.


Đón đọc kỳ 3: Ly kỳ dịch vụ “câu cá âm phủ” ở nghĩa trang




Xem thêm chủ đề:tu tu o nghia trang, noi danh so nhat sai gon, nghia trang lon nhat tphcm, nghia trang lon nhat sai thanh, nghia trang binh hung hoa, am hon, nghia dai, muu sinh ben nghia trang, nguoi chet, xom mu, chuyen am anh, co hon, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét