Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Những vật dụng cứu mạng khi xe ngập nước

Những vật dụng cứu mạng khi xe ngập nước

Nếu bạn biết được đó là những vật dụng gì, sử dụng ra sao và hữu ích như thế nào trong trường hợp khẩn cấp, nó sẽ cứu sống tính mạng của bạn và những người trên xe.


Vụ tai nạn khiến chiếc ô tô lao xuống nước làm 4 người chết tại huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa, chưa kịp nguôi thì lại xảy ra vụ lũ cuốn chiếc ô tô của Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Nghệ An khiến ông này tử vong, gây không ít lo lắng cho những người đang sở hữu ô tô và những hành khách ngồi trên xe một khi gặp phải tình cảnh này.


Chúng tôi xin nêu một vài kinh nghiệm, cách thoát hiểm khi xe bị ngập nước để bạn đọc cùng tham khảo.


Với chủ xe và các doanh nghiệp vận tải


Cần trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức cho đội ngũ lái xe, phụ xe có thể ứng phó kịp thời trong những tình huống xấu khi gặp phải trên đường. Thường xuyên kiểm tra các chất lượng, hoạt động của cửa xe, kính thoát hiểm. Trên xe phải có đầy đủ những vật dùng cần thiết như búa khẩn cấp, hoặc các thiết bị khác dùng để phá kính đang được bày bán trên thị trường.


Đối với hành khách


Trước khi lên xe, hành khách cần phải được tư vấn những cách thoát hiểm, những vật dụng cần thiết trên xe khi có sự cố, để cùng với các lái xe bình tĩnh giải quyết tình huống.


Thời điểm mở cửa xe


Những vật dụng cứu mạng khi xe ngập nước - 1


Nếu có thời gian, hãy mở cửa xe thật nhanh ngay khi nó chưa bị chìm


Khi mà khoảnh khắc mở cửa sổ qua đi, trên xe cũng không được trang bị sẵn búa thoát hiểm và các vật cứng để phá cửa kính, thì điều mà bạn cần làm lúc này là lấy lại bình tĩnh, hít thở thật sâu đề phòng trường hợp nước ngập khoang xe và chờ thời điểm thích hợp. Khi mà mực nước dâng cao ngang ngực bên trong xe là khoảnh khắc quý giá để bạn từ từ mở cửa xe. Vì khi mực nước bên trong xe và ngoài xe cao bằng nhau đồng nghĩa với áp lực của nước bằng nhau, do đó sẽ không có sự chênh lệch về áp lực gây khó khăn cho việc mở cửa xe.


Những chiếc xe hiện đại thì hệ thống điện của xe có thể tiếp tục hoạt động trong vòng 3 phút sau khi xe rơi xuống nước. Vì thế, nếu xe bạn được trang bị cửa sổ chỉnh điện, hay thử mở cùng lúc cả 4 cửa kính xe như bình thường để mọi người thoát ra.


Búa thoát hiểm và những vật dụng hữu ích


Những vật dụng cứu mạng khi xe ngập nước - 2


Dùng búa khẩn cấp đập vỡ cửa sổ kính an toàn ở bên


Thông thường những chiếc xe có ghế nằm hoặc xe 2 tầng, giường nằm cao cấp đều được thiết kế kính cửa sổ liền vào kết cấu của thân xe, không có chốt cửa. Kính thường được thiết kế khá dày, hành khách không thể mở được cửa sổ theo cách thông thường, chính vì vậy, những chiếc búa thoát hiểm luôn được trang bị theo xe, gắn vào thành xe, phía trên đầu hành khách. Khách chỉ cần đứng lên, với tay lên phía trước là có thể lấy được búa để đập vỡ cửa kính.


Trong trường hợp trên xe không có búa khẩn cấp, bạn cũng không thể mở được cửa sổ bằng tay, hoặc xe của bạn trang bị hệ thống cửa sổ đóng mở bằng điện và hệ thống này không hoạt động trong nước, hãy cố gắng đập vỡ cửa kính xe bằng chân, vai hay những vật nặng bạn có thể có trong tay vào thời điểm đó. Bởi cửa kính xe giường nằm tuy dày nhưng vì là một khối liền nên chỉ cần một lực tác động đủ mạnh là sẽ tung ra ngay.


Những vật dụng cứu mạng khi xe ngập nước - 3


Trong trường hợp không có các vận dụng như búa, kìm... bạn có thể dùng lực chân đạp mạnh vào cửa sổ kính ở bên


Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ vật dụng nào có trong tay như: kìm, tuốc-nơ-vít, giày cao gót, cục chêm bánh xe… thậm chí cả chìa khóa để đập vỡ cửa số kính an toàn ở bên.


Thời điểm phá cửa


Phá cửa chỉ có tác dụng khi nước chưa ngập tới cửa kính, khi xe đang trụ vững ở trên đường, còn khi nước đã dâng cao, vượt quá mức cửa kính thì đập vỡ kính, đồng nghĩa với việc nước bên ngoài sẽ ùa vào, đẩy hành khách lật ngược trở lại, xe sẽ chìm dần trong biển nước.



Xem thêm chủ đề:Cach thoat khoi chiec xe bi ngap nuoc, thoat khoi chiec xe bi ngap nuoc, cach thoat khoi xe khi bi ngap nuoc, xe bi ngap nuoc, cach ung pho khi xe ngap nuoc, oto ngap nuoc, cach ung pho xe ngap nuoc, cach thoat than khi xe ngap nuoc, tu van, bao, o to, ô tô, oto, thoat hiem tren xe





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét