Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Nhật Bản chế đồ lót đặc biệt chống nhiễm xạ

Nhật Bản chế đồ lót đặc biệt chống nhiễm xạ

Nhật Bản hiện vẫn đang vật lộn đối phó với thảm họa hạt nhân ở nhà máy điện Fukushima, nơi nước nhiễm xạ đang bị rò rỉ ra biển, khiến người dân địa phương không ngớt lo lắng về những nguy cơ đối với sức khỏe của mình.


Trong khi đó, nhiều nhân viên cả nam lẫn nữ làm việc trong nhà máy điện hạt nhân Fukushima vẫn đang nỗ lực làm việc để nhà máy trở nên an toàn hơn trong điều kiện nguy cơ bị nhiễm xạ là rất lớn.


Nhật Bản chế đồ lót đặc biệt chống nhiễm xạ - 1


Đồ lót và đồ bơi chống nhiễm xạ đặc biệt ở Nhật Bản


Với tâm nguyện giúp mọi người ở Fukushima có thể tự bảo vệ được mình trước nguy cơ nhiễm xạ, công ty đồ bơi Yamamoto ở Osaka đã phát minh ra một loại đồ lót và đồ bơi mới được làm từ chất liệu đặc biệt có khả năng ngăn chặn các tia phóng xạ độc hại như tia beta và gammar.


Tia phóng xạ beta có thể làm thay đổi cấu trúc của các tế bào, dẫn tới bệnh ung thư và nguy cơ tử vong cao ở người, đặc biệt là ở những bộ phận nhạy cảm và dễ tổn thương.


Công ty Yamamoto cho hay loại đồ lót được làm từ sợi có nguồn gốc từ chì và nặng khoảng 3,4 kg và có thể ngăn chặn gần như 100% các tia phóng xạ độc hại. Giá bán của một chiếc quần lót chống nhiễm xạ là 825 USD.


Còn bộ đồ bơi nặng khoảng 3 kg được làm bằng sợi cacbon có khả năng chống lại tia beta với giá bán khoảng 1.073 USD sẽ được bán ra vào cuối tháng 11 tới đây.


Cả hai bộ đồ đặc biệt này nhắm tới các nhân viên làm việc trên cạn và dưới nước đang tìm cách ngăn cản hiện tượng rò rỉ nước nhiễm xạ từ nhà máy Fukushima ra biển. Nhà máy điện hạt nhân này đã bị hư hỏng nghiêm trọng sau trận động đất và sóng thần kinh hoàng năm 2011.


Loại đồ lót và đồ bơi này sẽ được trang bị cùng với trang phục chống nhiễm xạ thông thường khác để tăng cường khả năng bảo vệ. Mặc dù việc mặc những trang phục này không hề thoải mái chút nào nhưng đây là những biện pháp cần thiết để bảo vệ các công nhân nhà máy trong bối cảnh mức độ nhiễm xạ nước ngầm ở Fukushima đang tăng cao trong thời gian gần đây.



Xem thêm chủ đề:Nhat Ban, nha may dien hat nhan, Fukushima, do lot chong nhiem xa, tia gamma, tia beta, ung thu, do boi, soi cacbon, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét