Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Nhân bản kết quả XN: Đề nghị truy tố 10 bị can

Nhân bản kết quả XN: Đề nghị truy tố 10 bị can

Ngày 26/10, cơ quan CSĐT Công an, Hà Nội đã hoàn tất kết luận điều tra vụ án ‘‘Vương Thị Kim Thành cùng đồng phạm can tội: Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng’’, xảy ra từ tháng 7.2012 đến tháng 5.2013 tại Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức, Hà Nội.


Theo đó, cơ quan điều tra đã chuyển hồ sơ, đề nghị Viện kiểm sát cùng cấp truy tố 10 bị can nguyên là lãnh đạo, cán bộ, nhân viên tại BV Đa khoa Hoài Đức.


Các bị can gồm: Vương Thị Kim Thành (SN 1959) – Trưởng khoa Xét nghiệm, Phan Thị Oanh (SN1972), Vương Thị Lan (SN 1988), Nguyễn Thị Ngà (SN 1984), Nguyễn Thị Hồng Nhung (SN 1990), Nguyễn Đồng Sơn (SN 1989), Nguyễn Thị Xuyên (SN 1961), Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1990) bị đề nghị truy tố tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ. Hai bị can còn lại là Nguyễn Thị Nhiên (SN1959) – Phó giám đốc BV và Nguyễn Trí Liêm (SN1962) – Giám đốc BV, bị đề nghị truy tố tội: Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.


Theo kết luận của cơ quan điều tra: Ngày 5.6.2013, Cơ quan CSĐT, Công an Hà Nội nhận được đơn tố giác của bà Hoàng Thị Nguyệt – Nhân viên khoa xét nghiệm; bà Khuất Thị Định – Nhân viên khoa sản và bà Phan Thị Nam Đông – Nhân viên khoa Liên chuyên khoa Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức tố cáo: “Nguyễn Trí Liêm - Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức để cho bộ phận xét nghiệm ngoại trú lấy mẫu máu của bệnh nhân nhưng không làm xét nghiệm mà vứt bỏ đi, rồi tự in ra nhiều kết quả từ một mẫu máu khác để gắn trả cho nhiều người bệnh. Số lượng người bệnh bị lừa dối lên đến hàng nghìn người”.


Nhân bản kết quả XN: Đề nghị truy tố 10 bị can - 1


Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức, nơi xảy ra sự việc


Qua điều tra, công an kết luận: Hiện tại bệnh viện có 197 cán bộ, nhân viên làm việc tại 13 khoa nghiệp vụ và 3 phòng quản lý hành chính. Khoa xét nghiệm có nhiệm vụ thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm về huyết học, hóa sinh, vi sinh, góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán bệnh và theo dõi kết quả điều trị cho bệnh nhân.


Căn cứ quyết định số: 1895/1997/BYT-QĐ ngày 19.9.1997 của Bộ Y tế quy định về công tác xét nghiệm như sau: “Trước khi trả kết quả xét nghiệm trưởng labô hoặc viên chức có trình độ kỹ thuật cao nhất có trách nhiệm kiểm tra lại kết quả xét nghiệm. Trong trường hợp kết quả có nghi vấn phải báo cáo trưởng khoa để đối chiếu với lâm sàng, khi cần thiết phải xét nghiệm lại. Trưởng khoa xét nghiệm phải kiểm tra lại kết quả xét nghiệm và ký trước khi trả kết quả cho khoa điều trị, bệnh phẩm còn lại chỉ được hủy sau khi trưởng khoa đã ký duyệt”, cũng như các quy định về quy trình xét nghiệm cụ thể.


Dù quy định của Bộ Y tế, của Bệnh viện đối với công tác tại khoa xét nghiệm rất cụ thể, nhưng trong quá trình chỉ đạo và điều hành trong các cuộc họp giao ban, Nguyễn Trí Liêm - Giám đốc bệnh viện đã chỉ đạo các khoa nghiệp vụ tăng cường các xét nghiệm đối với bệnh nhân cận lâm sàng để tăng thu nhập cho bệnh viện (bệnh viện hưởng 30% số tiền Bảo hiểm Y tế), số tiền này hàng quý được chia vào khoản tiền hỗ trợ tăng thêm cho cán bộ nhân viên trong bệnh viện. Quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, Vương Thị Kim Thành - Trưởng khoa xét nghiệm đã chỉ đạo các nhân viên trong khoa in trước các kết quả xét nghiệm huyết học từ các bệnh phẩm cũ sau đó gắn vào phiếu xét nghiệm huyết học để trả cho bệnh nhân ngoại trú hoặc cho nhân viên các khoa khác trong bệnh viện đến xin kết quả để đưa vào hồ sơ thanh toán bảo hiểm y tế.


Căn cứ vào sổ theo dõi kết quả xét nghiệm huyết học mà Cơ quan CSĐT đã thu giữ xác định: Trong thời gian từ ngày 1.8.2012 đến ngày 31.5.2013, Vương thị Kim Thành, cùng 7 nhân viên khoa xét nghiệm đã thực hiện 24.857 xét nghiệm huyết học, trong đó có 1.544 kết quả xét nghiệm bệnh nhân nội trú và bệnh nhân ngoại trú trùng nhau (1 mẫu bệnh phẩm trùng nhiều nhất là 4 kết quả và trùng ít nhất là 2 kết quả). Các kết quả xét nghiệm trước khi trả cho bệnh nhân ngoại trú hoặc cho nhân viên các khoa khác, Vương Thị Kim Thành và các nhân viên khoa xét nghiệm trực tiếp ghi chép kết quả xét nghiệm huyết học do mình thực hiện vào 18 quyển sổ.


Trong 1.544 kết quả xét nghiệm huyết học trùng, có: 724 bệnh phẩm (mẫu máu) được làm xét nghiệm, nhưng lại in ra 1.448 kết quả giống nhau (1 mẫu bệnh phẩm in ra 2 kết quả), 28 bệnh phẩm (mẫu máu) được làm xét nghiệm, nhưng lại in ra 84 kết quả giống nhau (1 mẫu bệnh phẩm in ra 3 kết quả), 3 bệnh phẩm (mẫu máu) được làm xét nghiệm, nhưng lại in ra 12 kết quả giống nhau (1 mẫu bệnh phẩm in ra 4 kết quả).


Thực tế trong số 1.544 kết quả xét nghiệm trùng thể hiện trong 18 quyển sổ có 789 kết quả được đưa vào thống kê thanh toán Bảo hiểm Y tế và thu trực tiếp của bệnh nhân (không có bảo hiểm y tế) là hơn 16 triệu đồng. Số tiền này được đưa về bệnh viên và được chia vào khoản tiền hỗ trợ tăng thêm cho tất cả cán bộ, nhân viên trong Bệnh viện theo từng quý.


Tại cơ quan điều tra các bị can Vương Thị Lan, Nguyễn Thị Thu Trang, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Đồng Sơn, Nguyễn Thị Ngà (đều là kỹ thuật viên) khai: Có in trước các kết quả xét nghiệm huyết học từ các bệnh phẩm (mẫu máu) cũ để trả cho bệnh nhân ngoại trú hoặc cho nhân viên các khoa khác. Mục đích là để khoa xét nghiệm và các khoa khác đưa vào hồ sơ thanh toán bảo hiểm y tế, tăng nguồn thu cho bệnh viện. Các bị can ý thức được việc in trước các kết quả xét nghiệm từ các bệnh phẩm cũ và ký vào các phiếu xét nghiệm huyết học rồi trả kết quả xét nghiệm cho bệnh nhân, cho nhân viên các khoa khác là sai nhưng thực hiện theo sự chỉ đạo của Vương Thị Kim Thành và Phan Thị Oanh.


Cũng theo kết luận điều tra, trong quá trình điều tra vụ án, Công an Hà Nội nhận được đơn tố giác của bị can Nguyễn Trí Liêm – Giám đốc bệnh viện và một số bệnh nhân, công dân tố giác Hoàng Thị Nguyệt lập khống các kết quả xét nghiệm huyết học, thu tiền xét nghiệm của bệnh nhân không đưa vào sổ sách.


Tiến hành điều tra, xác minh và gọi hỏi Hoàng Thị Nguyệt, Công an Hà Nội đã thu giữ 161 hồ sơ bệnh án bệnh nhân nội trú, xác định có 20 phiếu kết quả xét nghiệm huyết học trùng nhau do Hoàng Thị Nguyệt ký được đính vào phiếu xét nghiệm huyết học. Xét thấy Hoàng Thị Nguyệt là người chủ động tố giác sự việc tiêu cực xảy ra tại Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức, từ tháng 7.2012 Hoàng Thị Nguyệt không thực hiện việc in trước các kết quả xét nghiệm huyết học từ các bệnh phẩm (mẫu máu) cũ để trả cho bệnh nhân hoặc cho nhân viên các khoa khác, Cơ quan CSĐT – Công an không xem xét xử lý sai phạm của Hoàng Thị Nguyệt trong vụ án này mà tách ra để điều tra, làm rõ, nếu sai phạm nghiêm trọng sẽ xem xét, xử lý sau.



Xem thêm chủ đề:Nhan ban ket qua xet nghiem, quy dinh cua Bo Y te, chi Nguyet Hoai Duc, suc khoe, bao





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét