Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Nhà ngoại cảm rởm bị bắt: Nỗi đau từ sự mê muội

Nhà ngoại cảm rởm bị bắt: Nỗi đau từ sự mê muội

Chi rất nhiều khoản… “trên trời”


“Không có 150 triệu đồng thì đừng tìm đến thầy Thủy”- đó là lời kể của bà Vũ Thị L (thị trấn Trới, Hoành Bồ, Quảng Ninh) khi được người thân chỉ dẫn ra gặp “cậu Thủy”. Theo bà L, gia đình bà có 3 người chầu chực ở nhà “cậu Thủy” 2-3 ngày mới được gặp. “Khi gặp, ông ta nói để lại tên liệt sĩ để ông ta gọi âm binh, hỏi Mẫu chỉ dẫn tới gặp hồn liệt sĩ. Số tiền để ông ta làm việc này là 100 triệu đồng, nhưng ông ta không nhận ngay mà nói khi nào tìm thấy mộ thì hậu tạ”.


Sau khoảng 1 tháng, gia đình liên lạc lại thì ông Thủy đưa cho một sơ đồ đi tìm hài cốt liệt sĩ ở huyện A Lưới (Thừa Thiên - Huế). Ông ta cho thuê ô tô, thuê lái xe một ngày đã 3 triệu đồng, phải đốt nhiều quần áo giấy, làm nhiều thủ tục “trục” âm binh khỏi hồn liệt sĩ thì mới bốc hài cốt về được. “Tổng cộng chuyến đi này gia đình tôi tốn thêm 60 triệu đồng nữa. Ông ta còn nói gia đình tôi may mắn vì đi tìm được ngay. Giờ biết tin ông ta bị bắt, gia đình tôi rất hoang mang”.


Khi được hỏi vì sao không làm giám định ADN hài cốt, bà L cho biết: “Khi đào lên, ông ta nói liệt sĩ nhà tôi chôn chung với 5 liệt sĩ khác, có làm giám định ADN cũng không thể biết được, chỉ cần tin thôi”- bà L nói.


Người nhà của liệt sĩ Nguyễn Văn Kháng (xã Hoằng Xuân, Hoằng Hóa, Thanh Hóa) cũng đang tiến hành tìm mộ của liệt sĩ này tại Thừa Thiên -Huế. Vì mong muốn tìm được người thân, đầu tháng 7/2012, thân nhân liệt sĩ Kháng đã đến Trung tâm Tâm linh Anh Hồng (thôn Thọ Cầu, Châu Sơn, Duy Tiên, Hà Nam) để nhờ giúp đỡ. “Anh Hồng” ở đây là một phụ nữ, yêu cầu người nhà ngồi áp vong, nhưng ngồi gần 1 tháng vẫn không có “vong nhập”, đành để lại địa chỉ để liên lạc sau.


Nhà ngoại cảm rởm bị bắt: Nỗi đau từ sự mê muội - 1


Một khu đất được đào lên tìm hài cốt liệt sĩ theo chỉ dẫn của nhà ngoại cảm tại Thừa Thiên - Huế.


Còn nhiều người mê muội


Đó là trường hợp ông Nguyễn Huy Hai - em ruột của liệt sĩ Nguyễn Ngọc Nhắc (quê Nho Quan, Ninh Bình). Ông Hai cho biết, anh trai ông hy sinh tại chiến trường Quảng Nam. Sau nhiều năm tìm các nguồn tin từ đồng đội bất thành, năm 2010 ông nghe lời giới thiệu của một người bạn tìm gặp nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Minh Nghĩa (Long Thành, Bà Rịa - Vùng Tàu). “Sau 2 năm đi theo cô Nghĩa, gia đình tôi được cô định vị, chỉ đích danh ngôi mộ có hài cốt của anh tôi. Nhưng kết quả sau giám định không khớp” – ông Hai cho biết.


Ông Hồ Dần - Phó Giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, chuyện tìm mộ liệt sĩ qua con đường ngoại cảm ở Huế thực sự rộ lên từ năm 2009. Những nhà ngoại cảm đến đây tìm mộ phần lớn là người ngoại tỉnh, chủ yếu là từ Nghệ An và Hà Nam. “Có lần, người nhà liệt sĩ đi tìm mộ ở huyện A Lưới, một nhà ngoại cảm bảo anh liệt sĩ này hy sinh vì bị trúng bom, người đã tan thành nhiều mảnh và văng đi khắp nơi rồi. Thế mà ông ta vẫn đến chỉ phần mộ của liệt sĩ còn nguyên vẹn. Kết quả vậy mà người nhà vẫn tin, tốn công, tốn của đi tìm”- ông Dần kể.









Ông Nguyễn Duy Kiên - Trưởng phòng Chính sách, Cục Người có công (Bộ LĐTBXH): Cần có chế tài với các nhà ngoại cảmTừ năm 2011, Cục đã có văn bản yêu cầu không công nhận các hài cốt liệt sĩ tìm bằng ngoại cảm. Hiện Cục cũng đang tham vấn cho các cơ quan xây dựng pháp luật ban hành các chế tài xử lý vấn đề này. Theo đó, thời gian tới cần phải có chế tài cụ thể, phân định rõ nếu anh là nhà ngoại cảm, anh phát hiện mộ nhưng mộ chỉ có đất đá thì xử lý thế nào? Còn nếu phát hiện hài cốt nhưng giám định không phải là hài cốt liệt sĩ thì xử lý thế nào? Đồng thời, cũng cần quy định trách nhiệm của các địa phương trong việc quản lý các trung tâm ngoại cảm, nhà ngoại cảm.


Minh Nguyệt (ghi)




Xem thêm chủ đề:nha ngoai cam nguyen thanh thuy, Nha ngoai cam Phan Thi Bich Hang, phan thi bich hang, danh gia lai kha nang ba phan thi bich hang, danh gia lai ba phan thi bich hang, VTV vach mat nha ngoai cam lua dao, ngoai cam, cau thuy, nha ngoai cam lua dao, phan thi bich hang, phan thi bich hang lua dao, tim hai cot liet si, nha ngoai cam tim hai cot liet si, vach mat nha ngoai cam, nha ngoai cam, ngoai cam, nha ngoai cam tim hai cot liet si, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét