Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Nhà Đại tướng mở cửa cho dân vào thắp hương

Nhà Đại tướng mở cửa cho dân vào thắp hương

Theo thông tin từ gia đình Đại tướng, vào khoảng 11h ngày hôm nay, 6/10, gia đình làm cơm thắp hương 3 ngày cho Đại tướng. Vào 2h chiều cùng ngày, gia đình sẽ mở cửa cho người dân vào thắp hương.


Gia đình Đại tướng gửi lời cảm ơn tình cảm của nhân dân, đồng bào, đồng chí dành cho Đại tướng và thông báo không nhận phúng viếng. Người dân đến Nhà riêng của Đại tướng ở 30 Hoàng Diệu tưởng nhớ Đại tướng sẽ được hướng dẫn vào thăm trong trật tự.


Thành đoàn và Quân đội là hai lực lượng chính hỗ trợ gia đình Đại tướng hướng dẫn trong công tác tổ chức cho người dân vào thắp hương


Nhà Đại tướng mở cửa cho dân vào thắp hương - 1


Người dân bần thần, lặng lẽ rơi lệ tiếc thương trước cổng nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp


Trước đó, vào tối 5.10, hàng trăm người dân đã tập trung trước nhà riêng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở số 30 Hoàng Diệu (Hà Nội) rưng rưng xúc động trước sự ra đi của Đại tướng và với lòng thành kính mong muốn được vào thắp nén hương.


Và trong tối thứ bảy đó, dù đã qua 9 giờ đêm nhưng vẫn có rất nhiều người dân đi qua phố Hoàng Diệu, đến trước địa chỉ số nhà 30 đều dừng lại. Có người đứng, có người ngồi, người nép mình vào tường lặng lẽ, người khóc nức nở, người lại nghẹn ngào nước mắt tuôn rơi nhưng tất cả đều hướng mắt về phía nhà Đại tướng.


Những người có mặt tại đây đều không thể kiềm được niềm xúc động trào dâng trong lòng. Họ thành kính đứng tưởng nhớ Vị tướng huyền thoại của dân tộc. Với nhiều người, sự ra đi của Tướng Giáp là một mất mát to lớn. Tất cả đều đứng đó, lặng người, từng dòng nước mắt rơi trong tiếc thương vô vàn.


Nhà Đại tướng mở cửa cho dân vào thắp hương - 2


Người dân có thể tới nhà riêng để thắp hương cho Đại tướng từ 14h ngày 6/10


Bác Trần Văn Cảnh, một người dân sống gần đó cho biết: "Từ tối qua, sau khi nghe tin Tướng Giáp từ trần, nhiều người đã tập trung về đây, tưởng nhớ vị tướng tài ba của dân tộc. Không ai bảo ai, tất cả đều lặng lẽ, nghẹn ngào đứng trước nhà ông. Tôi cũng giống như bao người khác, muốn được đến đây, được gần ông hơn, mong ông được an nghỉ bình yên".


Cạnh đó, bạn Lương Thị Phương - sinh viên trường ĐH Sư Phạm Hà Nội, nghẹn ngào: "Mặc dù chưa một lần được gặp Đại tướng, hình ảnh về ông tôi cũng chỉ biết qua truyền hình và các cuốn sách nhưng từ lâu, Đại tướng là thần tượng của bản thân tôi. Đại tướng mãi là tấm gương lớn về sự cống hiến, để giới trẻ chúng tôi phấn đấu, noi theo".


Tựa người vào bức tường đối diện cổng nhà Đại tướng, một bác xe ôm cũng đã nhiều tuổi lạng lẽ châm điếu thuốc và kéo những hơi dài. Hút hết điếu thuốc, người đàn ông khẽ đưa tay lau khóe mắt, thốt lên: “Đau xót lắm, Đại tướng đi rồi!”, rồi lại lặng lẽ quay trở ra xe, trước khi đi vẫn không quên ngoái lại...



Xem thêm chủ đề:thap huong cho dai tuong, den nha rieng thap huong cho dai tuong vo nguyen giap, quoc tang dai tuong vo nguyen giap, quoc tang tuong giap, le tang dai tuong vo nguyen giap, dam tang dai tuong vo nguyen giap, to chuc quoc tang dai tuong, quoc tang, vo nguyen giap, vo nguyen giap qua doi, dai tuong vo nguyen giap tu tran, tuong giap qua doi, dai tuong vo nguyen giap qua doi, dai tuong qua doi, dai tuong vo nguyen giap, dai tuong vo nguyen giap qua doi, vi tuong cua quan doi viet nam, dai tuong, vien quan y 108, tong tu lenh toi cao quan doi viet nam, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét