Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Nga sắp thử "sát thủ lá chắn tên lửa"

Nga sắp thử "sát thủ lá chắn tên lửa"

Nga sắp thử "sát thủ lá chắn tên lửa"

Thứ Bảy, ngày 19/10/2013 08:51 AM (GMT+7)


Nga sẽ phóng thử nghiệm tên lửa đạn đạo RS-26 trong vòng vài tuần tới. Theo các quan chức của Washington, tên lửa này có thể đánh bại các hệ thống phòng thủ của Mỹ tại châu Âu.



Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày





Theo một số nguồn tin tình báo của Washington, lần phóng thử nghiệm tiếp theo của tên lửa đạn đạo RS-26 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới. Các quan chức Mỹ cho biết tên lửa này sẽ được triển khai với nhiều đầu đạn có tốc độ siêu âm, có thể đánh bại các hệ thống phòng thủ tên lửa của Mỹ tại châu Âu.


Vào tháng 6 vừa qua, Phó thủ tướng Nga Dmitry Rogozin đã miêu tả RS-26 là một “sát thủ lá chắn tên lửa”, sau khi tên lửa được phóng thử thành công với các đầu đạn giả.


Tên lửa đạn đạo RS-26 của Nga sẽ được trang bị 3 tầng động cơ đẩy động lập. Điểm đáng chú ý nhất là các đầu đạn của tên lửa này có thể bay với tốc độ siêu âm và có khả năng tránh được tên lửa đánh chặn của kẻ thù. Đầu đạn có thể điều khiển được coi là công nghệ tiên tiến giúp tăng độ chính xác của hệ thống tên lửa.


Tên lửa RS-26 cũng được cho là sẽ sử dụng một loại nhiên liệu hiệu suất cao giúp tăng gia tốc ngay sau thời điểm phóng, tính năng này được sử dụng để tránh tên tên lửa đánh chặn.


Các quan chức Mỹ bình luận về quá trình phát triển tên lửa RS-26 sau hãng tin RIA Novosti của Nga cho biết lần thử tiếp theo của tên lửa RS-26 sẽ được tiến hành trước cuối năm nay tại bãi thử Kapustin Yar. Tuy nhiên, phát ngôn viên của Lầu Năm Góc đã từ chối bình luận về tên lửa RS-26.



Xem thêm chủ đề:sat thu la chan ten lua, la chan ten lua, ten lua phong khong, ten lua danh chan, he thong phong thu, ten lua nga, vu khi nga, bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét