Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Nga: Đánh bom tự sát trên xe bus, 6 người chết

Nga: Đánh bom tự sát trên xe bus, 6 người chết

Các nhân viên điều tra cho biết những thông tin ban đầu đã xác định vụ đánh bom được tiến hành bởi Naida Asiyalova, 30 tuổi, đến từ Cộng hòa Dagestan thuộc Nga ở Bắc Caucasus, khu vực đã trở nên bất ổn từ giữa những năm 1990.


Phát ngôn viên của Ủy ban điều tra quốc gia Nga, Vladimir Markin cho biết các nhân chứng tại hiện trường đã kể lại rằng vụ nổ xảy ngay sau khi người phụ nữ tình nghi bước lên chiếc xe bus. Vụ nổ xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều ngày 21/10 (theo giờ địa phương) tại quận Kransoarmeisk của thành phố Volgograd.


“Cho đến nay, 6 người đã được phát hiện thiệt mạng bao gồm cả nghi phạm đánh bom tự sát”, ông Markin cho biết. Trong khi đó, một quan chức y tế của thành phố Volgograd cho biết, 28 người bị thương đã được đưa vào bệnh viện, trong đó có 8 người bị thương nặng.


Nga: Đánh bom tự sát trên xe bus, 6 người chết - 1


Hiện trường chiếc xe bus bị đánh bom


Kênh truyền hình tiếng Anh RT của Nga trích dẫn phát biểu của một người dân địa phương cho biết đoạn đường tại hiện trường vụ đánh bom đầy mảnh thủy tinh vỡ. “Tôi nhìn thấy một phụ nữ ngồi trong xe bus. Cô ấy bị dính đầy máu và tôi không thể xác định cô ấy còn sống hay không”, một người dân địa phương có tên là Ilya cho biết.


Ủy ban điều tra quốc gia đã khởi tố các tội danh giết người hàng loạt, khủng bố và tàng trữ vũ khí đối với nghi phạm của vụ đánh bom. Tuy nhiên, chưa nhóm vũ trang nào lên tiếng nhận trách nhiệm thực hiện vụ tấn công.


Các vụ đánh bom tự sát bởi phụ nữ vào đầu những năm 2000 đã trở thành thủ đoạn phổ biến được sử dụng bởi các phần từ Hồi giáo cực đoan nhằm vào dân thường ở Nga. Các phương tiện giao thông thường xuyên trở thành mục tiêu của kiểu tấn công này.


Năm 2010, hai phụ nữ đến từ Cộng hòa Dagestan đã thực hiện các vụ tấn công tự sát nhằm vào các nhà ga tàu điện ngầm ở Moscow, khiến 39 người chết và 128 người bị thương. Tháng 11/2008, một phụ nữ đánh bom tự sát tại điểm đỗ xe bus gần một khu chợ ở thành phố Vladikavkaz, khiến 12 người thiệt mạng.



Xem thêm chủ đề:danh bom tu sat, danh bom tu sat tren xe buyt, danh bom, phan tu khung bo, phan tu cuc doan, bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét