Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Mỹ: Tháng sau Iran sẽ có bom hạt nhân

Mỹ: Tháng sau Iran sẽ có bom hạt nhân

Ngày 24/10, một báo cáo của Viện Khoa học và An ninh Quốc tế Mỹ (ISIS) trước các thành viên Thượng viện cho biết Iran có thể sản xuất đủ urani cấp độ vũ khí để chế tạo một quả bom hạt nhân vào tháng sau.


Trước đó, chính quyền của ông Obama cho rằng Iran sẽ phải mất 1 năm nữa mới có đủ urani làm giàu để chế tạo bom hạt nhân.


Trong báo cáo này, ông David Albright, một cựu thanh sát viên vũ khí Liên Hợp Quốc, Chủ tịch ISIS cho rằng các cuộc đàm phán với Iran cần phải chú trọng vào cái gọi là thời gian “bước ngoặt”, nghĩa là thời gian cần thiết để làm giàu urani đến cấp độ vũ khí.


Mỹ: Tháng sau Iran sẽ có bom hạt nhân - 1


Ông David Albright, Chủ tịch Viện Khoa học và An ninh Quốc tế Mỹ


Theo ông Albright, Mỹ cần phải tìm cách kéo dài thời gian “bước ngoặt” này và rút ngắn thời gian các thanh sát viên Liên Hợp Quốc có thể tìm ra các bước ngoặt đó. Số liệu do ISIS đưa ra dựa trên những báo cáo mới nhất của Iran và Liên Hợp Quốc về các thiết bị ly tâm của Iran phục vụ cho quá trình chế tạo nhiên liệu hạt nhân.


Theo số liệu này, kho urani làm giàu ở mức độ cao của Iran đã tăng gần gấp đôi chỉ trong vòng 1 năm và số lượng máy ly tâm của nước này đã tăng từ 12.000 năm 2012 lên tới 19.000 hiện nay.


Theo Thượng nghị sĩ Mark Kirk, báo cáo này cho thấy Iran đang lợi dụng danh nghĩa đàm phán để tăng cường năng lực hạt nhân của mình, và yêu cầu Thượng viện Mỹ “ngay lập tức đưa ra những biện pháp trừng phạt mới để ngăn chặn Iran sở hữu vũ khí hạt nhân”.


Nhà Trắng cho biết họ vẫn sẽ tiếp tục trao đổi với Quốc hội về biện pháp đối phó thích hợp với Iran và chiến lược đàm phán với quốc gia này.


Về phần mình, Tổng thống Iran Hassan Rouhani vẫn luôn khẳng định rằng nước này không quan tâm đến vũ khí hạt nhân, mặc dù họ vẫn sản xuất nhiên liệu hạt nhân phục vụ cho mục đích hòa bình.


Mỹ: Tháng sau Iran sẽ có bom hạt nhân - 2


Tổng thống Iran Hassan Rouhani và các tướng lĩnh Iran


Tuy nhiên, gần đây Iran đã ngăn chặn các thanh sát viên quốc tế tới kiểm tra một số cơ sở hạt nhân theo các thỏa thuận quốc tế đã được ký kết. Các thanh sát viên Liên Hợp Quốc đã tìm thấy những bằng chứng về một chương trình vũ khí của Iran vi phạm hiệp ước Không phổ biến vũ khí hạt nhân.


Nước láng giềng Israel vẫn luôn coi việc Iran sở hữu bom hạt nhân là một mối đe dọa cho sự tồn vong của mình đã thẳng thừng tuyên bố rằng họ sẽ có hành động quân sự để ngăn chặn Iran sở hữu vũ khí hạt nhân.



Xem thêm chủ đề:Iran, bom hat nhan, lam giau urani, thanh sat vien, vu khi hat nhan, thuong vien My, bien phap cam van, may gia toc, co so hat nhan, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét