Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Mỹ sắp hạ thủy siêu tàu khu trục 3,5 tỉ USD

Mỹ sắp hạ thủy siêu tàu khu trục 3,5 tỉ USD

Sau một thời gian bị trì hoãn vì sự cố chính phủ Mỹ đóng cửa, giờ đây hải quân Mỹ đang hoàn tất những công việc cuối cùng để hạ thủy chiếc tàu chiến tàng hình lớn nhất, hiện đại nhất và đắt nhất của mình.


Chiếc tàu khu trục được đặt tên theo cố Đô đốc Elmo “Bud” Zumwalt, người đã từng chỉ huy nhiều tàu khu trục của hải quân Mỹ trong Thế chiến II và được tặng thưởng huân chương Sao Vàng trong trận chiến ở vịnh Leyte. Zumwalt trở thành vị đô đốc hải quân trẻ tuổi nhất nước Mỹ ở tuổi 49 và là người đầu tiên cho phép phụ nữ phục vụ trên tàu hải quân.


Mỹ sắp hạ thủy siêu tàu khu trục 3,5 tỉ USD - 1


Tàu Zumwalt đang chuẩn bị được hạ thủy


Chiếc tàu khu trục mang tên Zumwalt lớn đến mức công ty đóng tàu Bath Iron Works phải xây dựng một bộ “siêu khung” cao hơn 32 mét trị giá tới 40 triệu USD để làm giàn đỡ cho phần thân của chiếc tàu này. Bản thân tàu Zumwalt dài hơn các tàu khu trục hiện nay của Mỹ tới hơn 30 mét.


Chiếc tàu này có phần thân chịu sóng với thiết kế khác lạ, hệ thống động cơ điện giúp tàu chạy êm hơn cả tàu ngầm, được trang bị tên lửa dẫn đường và hệ thống sonar hiện đại cùng các loại pháo kiểu mới có thể bắn ra đầu đạn kiểu rocket với tầm bắn 160 km.


Mỹ sắp hạ thủy siêu tàu khu trục 3,5 tỉ USD - 2


Tàu Zumwalt được trang bị hệ thống tên lửa dẫn đường chính xác


Không giống như các tàu chiến có tháp radar và các thiết bị ăng-ten kềnh càng khác, thân tàu Zumwalt chìm sát mép nước để giảm thiểu khả năng bị radar đối phương phát hiện, nâng cao đáng kể khả năng tàng hình của nó.


Vốn được thiết kế để oanh tạc các mục tiêu ven bờ, tàu khu trục Zumwalt được trang bị máy phát điện 78 megawatt nhằm phục vụ cho các hệ thống vũ khí tương lai như pháo điện từ sử dụng từ trường và dòng điện để bắn đầu đạn đi với vận tốc gấp 7 lần vận tốc âm thanh.


Mỹ sắp hạ thủy siêu tàu khu trục 3,5 tỉ USD - 3


Pháo trên tàu Zumwalt có tầm bắn lên tới 160 km


Chiếc tàu khu trục này được trang bị nhiều hệ thống tự động hóa và máy tính nên chỉ cần 158 thủy thủ để hoạt động, gần bằng một nửa so với các tàu khu trục thế hệ hiện nay.


Ông Loren Thompson, chuyên gia phân tích quốc phòng tại Viện Lexington nhận xét: “Tàu Zumwalt là chiếc cầu nối giữa các loại tàu chiến trong quá khứ và thế giới chiến tranh mạng trong tương lai với các loại vũ khí dẫn đường chính xác.”


Dự án đóng tàu Zumwalt đã ngốn của Mỹ 3,5 tỉ USD ngân sách quốc phòng, cao gấp 3 lần chi phí của những chiếc tàu khu trục truyền thống. Trước đây hải quân Mỹ từng dự kiến đóng 20 chiếc tàu kiểu này, tuy nhiên vì chi phí quá “khủng khiếp” nên dự án bị rút gọn lại thành 3 chiếc, và chiếc Zumwalt là sản phẩm đầu tiên ra đời từ dự án này.



Xem thêm chủ đề:Sieu tau khu truc, do doc, hai quan My, ten lua dan duong, dong co dien, nha may dong tau, chien tranh tuong lai, phao dien tu, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét