Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Mỹ: Quân đội thoát khủng hoảng do CP đóng cửa

Mỹ: Quân đội thoát khủng hoảng do CP đóng cửa

Ngày 5/10, trong một động thái nhằm giảm bớt ảnh hưởng của cuộc đấu đá chính trị về vấn đề ngân sách đối với lực lượng vũ trang, Lầu Năm Góc Mỹ cho biết họ sẽ gọi các nhân viên dân sự của Bộ Quốc phòng quay trở lại nhiệm sở sau khi họ bị cho tạm nghỉ việc vì chính phủ Mỹ đóng cửa.


Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel cho biết một văn bản dựa trên “Đạo luật Thanh toán cho hành động quân sự” được Tổng thống Obama ký vào thứ Hai tuần trước ngay trước khi chính phủ Mỹ đóng cửa cho phép Bộ Quốc phòng đưa hầu hết các nhân viên dân sự quay trở lại làm việc.


Mỹ: Quân đội thoát khủng hoảng do CP đóng cửa - 1


Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel


Mặc dù vậy, Lầu Năm Góc cho biết ước tính có khoảng vài chục ngàn nhân viên dân sự thuộc Bộ Quốc phòng vẫn phải tạm nghỉ việc. Do ảnh hưởng của việc chính phủ Mỹ đóng cửa, 350.000 nhân viên Bộ Quốc phòng Mỹ được xếp vào diện “không cần thiết” đã phải nghỉ ở nhà không lương để chờ đợi chính phủ mở cửa trở lại.


Từ khi chính phủ Mỹ bắt đầu đóng cửa, quân đội Mỹ đã bắt đầu thấm thía hậu quả của những tranh cãi chính trị ở Washington trong vấn đề ngân sách. Lính hải quân kêu ca về sự trì hoãn trong việc thanh toán tiền phụ cấp tái ngũ thường niên, các học viên quân sự phải cho học viên nghỉ học, và một số cơ quan quan trọng của Lầu Năm Góc, trong đó có cả phòng tình báo, cũng bị giảm biên chế nghiêm trọng. Ngay cả các cửa hàng quân nhu chuyên bán nhu yếu phẩm cho các gia đình quân đội cũng bị đóng cửa.


Mặc dù việc các nhân viên dân sự quay trở lại làm việc sẽ hạn chế bớt tác động tiêu cực của chính phủ đóng cửa, tuy nhiên Lầu Năm Góc vẫn cảnh báo rằng họ vẫn không thể trả tiền tử tuất đúng hạn cho những binh sĩ không may thiệt mạng trong khi chính phủ đóng cửa.


Mỹ: Quân đội thoát khủng hoảng do CP đóng cửa - 2


Các nhân viên dân sự thuộc Bộ Quốc phòng sẽ được quay lại làm việc


Các quan chức quốc phòng cũng cảnh báo rằng nếu chính phủ bị đóng cửa trong thời gian dài, Bộ Quốc phòng Mỹ sẽ không có tiền để mua sắm các trang thiết bị cần thiết cho nhân viên của mình làm việc, và khi đó, các nhân viên này sẽ lại phải nghỉ việc không lương.


Quân đội Mỹ đang phải trải qua một năm đầy khó khăn, khi hồi đầu tháng 8 vừa rồi họ cũng đã phải cho hơn 600.000 nhân viên dân sự nghỉ việc không lương để giảm bớt chi tiêu sau khi chính sách cắt giảm ngân sách toàn diện của chính phủ có hiệu lực từ tháng 3.


Trước đó, Hạ viện Mỹ cũng đã thông qua một đạo luật cho phép chi trả cho các nhân viên Bộ Quốc phòng trong thời gian chính phủ đóng cửa. Mặc dù vậy, tình hình bế tắc về ngân sách giữa đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển, và chính phủ Mỹ sẽ không thể mở cửa trở lại trong ngày một ngày hai.



Xem thêm chủ đề:Chinh phu My dong cua, chinh phu my ngung hoat dong, du luat ngan sach, quoc hoi my, dong cua chinh phu, co quan chinh phu, nhan vien, obama, ngan sach, nam tai khoa, tin the gioi, an ninh the gioi, thoi su, thoi su quoc te, kinh te my, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét