Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Mỹ: Liên tiếp vi phạm an toàn tên lửa hạt nhân

Mỹ: Liên tiếp vi phạm an toàn tên lửa hạt nhân

Ngày 22/10, các quan chức Không quân Mỹ cho biết sự nghiệp của 4 sĩ quan không quân nắm giữ chìa khóa và mã phóng tên lửa hạt nhân của Mỹ gần như đã kết thúc sau khi họ bị trừng phạt nghiêm khắc vì đã để cửa hầm phóng tên lửa mở khi đang ngủ.


Hai vụ việc này xảy ra ở căn cứ không quân Minot và căn cứ Malmstrom hồi tháng 4 và tháng 5 năm nay. Hãng tin AP cho hay các sĩ quan không quân bị kỷ luật trong các vụ việc này đều không bị nêu tên, và an ninh hạt nhân của Mỹ cũng không bị xâm phạm trong các vụ việc đó, tuy nhiên với mức kỷ luật này, sự nghiệp trong quân đội của họ coi như kết thúc.


Mỹ: Liên tiếp vi phạm an toàn tên lửa hạt nhân - 1


Một vụ phóng tên lửa đạn đạo mang đầu đạn hạt nhân của Mỹ


Đây là những vụ việc mới nhất trong một loạt những sai phạm gần đây của lực lượng tên lửa hạt nhân thuộc Không quân Mỹ, đặc biệt là ở căn cứ Minot, một trong những cơ sở hạt nhân quan trọng nhất của nước Mỹ.


Hồi tháng 5, 17 sĩ quan ở căn cứ này đã bị đình chỉ công tác điều khiển tên lửa hạt nhân sau khi không vượt qua được các bài kiểm tra về an toàn. Năm 2007, một chiếc máy bay mang theo 6 tên lửa hành trình xuất phát từ căn cứ này đã bay qua bầu trời nước Mỹ mà các phi công vẫn không hề hay biết rằng các tên lửa này đã được trang bị đầu đạn hạt nhân W80-1.


Trong vụ việc mới nhất, các tổ trực chiến gồm 2 người ở căn cứ Minot và Malmstrom đã vi phạm các quy định về an toàn hạt nhân, trong đó yêu cầu cánh cửa thép ở buồng phóng phải luôn đóng và khóa lại trong trường hợp một thành viên trong tổ trực chiến ngủ.


Mỹ: Liên tiếp vi phạm an toàn tên lửa hạt nhân - 2


Cánh cửa thép dẫn vào một buồng phóng tên lửa hạt nhân của Mỹ


Quy định này được đặt ra để đảm bảo luôn có 2 người tỉnh táo trong trường hợp cửa mở để đề phòng tình huống có kẻ xâm nhập trong lúc một người đang ngủ để nhập mã phóng trái phép tên lửa hạt nhân Minuteman-3.


Mặc dù các buồng phóng tên lửa này đều được xây dựng trong hầm ngầm bên dưới mặt đất và được đặt dưới sự bảo vệ cẩn mật của lực lượng an ninh dày đặc nhưng quy định này vẫn phải được tuân thủ chặt chẽ.


Trong cả 2 vụ việc này, cánh cửa bằng thép dày chống nổ của các buồng phóng tên lửa hạt nhân đều mở toang trong khi một trong hai thành viên của tổ trực chiến đang ngủ.



Xem thêm chủ đề:Khong quan My, ten lua hat nhan, buong phong ten lua hat nhan, vi pham an toan, thanh tra, quy dinh an toan, can cu khong quan, ma phong hat nhan, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét