Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Mỹ: Bắt sát thủ giết người hàng loạt trong đêm

Mỹ: Bắt sát thủ giết người hàng loạt trong đêm

Ngày 29/10, cảnh sát Mỹ cho hay họ đã bắt được nghi phạm gây ra vụ xả súng kinh hoàng sát hại mẹ, dì và 3 người khác ở 4 địa điểm khác nhau sau cuộc truy đuổi nghẹt thở suốt 8 giờ đồng hồ tại thị trấn Terrell ở bang Texas, Mỹ.


Sĩ quan A. D. Sansom, người phát ngôn sở cảnh sát Terrell cho biết họ đã bắt được nghi phạm Charles Everett Brownlow, Jr., 36 tuổi sau khi hắn bỏ chạy vào rừng và bị truy đuổi gắt gao.


Mỹ: Bắt sát thủ giết người hàng loạt trong đêm - 1


Nghi phạm Charles Everett Brownlow trước ngôi nhà của mình


Cảnh sát cho hay Brownlow đã bị truy tố ban đầu với tội danh giết người nghiêm trọng và chạy trốn khi cảnh sát bắt giữ, và nghi phạm này có thể sẽ bị truy tố thêm nhiều tội danh nữa.


Một người họ hàng tên là Raylanette Brown cho biết nghi phạm Brownlow đã có nhiều tiền sự và mới được ra tù vài tháng trước đây. Bà này cho biết mẹ của Brownlow và cô con gái 15 tuổi của anh ta rất sợ đối tượng hung hãn này. Bà Brown kể rằng hôm thứ Hai Brownlow đã gọi điện cho các thành viên trong gia đình và tuyên bố rằng hắn chuẩn bị giết người.


Cảnh sát cho biết vụ thảm sát kinh hoàng này bắt đầu từ khoảng 5 giờ chiều, khi họ nhận được cuộc gọi thông báo về một vụ nổ súng và phát hiện xác của dì Brownlow bị bắn vào đầu tại hiện trường.


Một lúc sau, lính cứu hỏa nhận được thông tin rằng một ngôi nhà trong khu vực này đã bị phóng hỏa, và khi họ khống chế được ngọn lửa, họ phát hiện ra thi thể của bà Mary Brownlow, người mẹ sống cùng nhà với Charles Brownlow. Khi không thấy Charles Brownlow và chiếc Ford Focus của anh ta ở nhà, cảnh sát đã gọi chi viện để tìm kiếm đối tượng.


Mỹ: Bắt sát thủ giết người hàng loạt trong đêm - 2


Cảnh sát đưa một nạn nhân bị sát hại ra xe


Đến khoảng 10 giờ đêm, cảnh sát được thông báo về một vụ nổ súng ở địa điểm thứ ba, và kẻ nổ súng được mô tả giống như Brownlow, nhưng rất may là không có ai bị thương.


Chưa đầy 30 phút sau, cảnh sát lại nhận được một cuộc gọi nữa cho biết có một vụ nổ súng ở nhà dân. Sau khi đến hiện trường, họ phát hiện thấy thi thể của 2 nạn nhân Jason Wooden 33 tuổi và Kelleye Sluder 30 tuổi. Một cậu bé 3 tuổi được phát hiện vẫn còn sống ở trên giường. Nghi phạm gây ra vụ nổ này được mô tả giống như Brownlow và lái một chiếc Ford Focus màu trắng.


Sau đó một cảnh sát đang nghỉ ở nhà phát hiện ra Brownlow đang ở trong một cửa hàng bách hóa và một chiếc Ford Focus đậu ở bên ngoài, nên anh này ngay lập tức thông báo cho đồng đội.


Thấy động, Brownlow lái xe chạy khỏi hiện trường, khiến cảnh sát phải bắt đầu một cuộc truy đuổi tốc độ cao cho đến khi xe của nghi phạm bị hỏng và hắn bỏ chạy vào rừng.


Mỹ: Bắt sát thủ giết người hàng loạt trong đêm - 3


Cảnh sát bắt giữ Brownlow ở trong rừng


Cảnh sát đã phát hiện thấy thi thể của nạn nhân thứ năm là Luis Gerardo Leal-Carillo, 22 tuổi bên trong cửa hàng bách hóa.


Cảnh sát đã phải điều trực thăng sử dụng thiết bị dò tìm hồng ngoại để lùng sục và phát hiện Brownlow đang nấp ở dưới một con lạch. Hắn bị bắt giữ ngay sau đó.



Xem thêm chủ đề:My, xa sung o My, sat thu, san nguoi, no sung, canh sat My, truy duoi, giet nguoi, phong hoa, giet nguoi hang loat, sat thu giet nguoi hang loat, Texas, no sung, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét