Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Mỹ: Đánh sập đường hầm vận chuyển ma túy cực lớn

Mỹ: Đánh sập đường hầm vận chuyển ma túy cực lớn

Ngày 31/10, cảnh sát Mỹ thông báo họ đã đánh sập một đường hầm vận chuyển ma túy xuyên biên giới cực lớn mà bọn buôn ma túy vừa mới hoàn thành gần đây với cả một hệ thống đường ray và xe điện có khả năng vận chuyển hàng tấn ma túy từ Mexico tới Mỹ.


Đường hầm này bị cảnh sát phát hiện vào đêm thứ Tư trong một khu công nghiệp ở phía tây cửa khẩu Otay Mesa. Cảnh sát đã bắt giữ 3 nghi phạm và tịch thu hơn 8 tấn cần sa cùng 147 kg cocain do lực lượng đặc nhiệm liên ngành chống đường hầm San Diego bàn giao.


Mỹ: Đánh sập đường hầm vận chuyển ma túy cực lớn - 1


Số ma túy cảnh sát Mỹ tịch thu từ đường hầm này


Có chiều dài gần bằng 6 sân bóng đá với đầy đủ hệ thống chiếu sáng và thông khí, đây là đường hầm mới nhất trong mạng lưới đường hầm phức tạp bị cảnh sát phát hiện trong những năm gần đây tại khu vực biên giới giữa Mỹ và Mexico.


Ở khu vực Tijuana của Mexico, lối vào của đường hầm này được cảnh sát phát hiện trong một nhà kho gần sân bay của thành phố này. Khi cảnh sát và quân đội Mexico đến bao vây địa điểm này đêm thứ Tư, 2 đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát.


Các băng đảng ma túy ở Mexico đã bỏ ra hàng triệu đô-la thuê người đào đường hầm không ngừng nghỉ để vận chuyển hàng tấn ma túy thông qua các đường hầm xuyên biên giới này tuồn vào Mỹ.


Năm 2010 và 2011, lực lượng chức năng Mỹ đã đóng cửa 2 đường hầm lớn cũng ở khu vực này, bắt giữ hơn 32 tấn cần sa, một trong những vụ án ma túy lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ.


Ông John Sandweg, Chỉ huy lực lượng Hải quan và Biên phòng Mỹ cho biết: “Lại một lần nữa chúng tôi thành công trong việc đánh sập một đường hầm buôn lậu ma túy trước khi nó đi vào hoạt động. Đây là một cú đòn đau đối với các băng đảng ma túy ở Mexico vốn đã bỏ ra rất nhiều tiền của và thời gian để đào đường hầm.”


Mỹ: Đánh sập đường hầm vận chuyển ma túy cực lớn - 2


Hệ thống đường ray và chiếu sáng bên trong đường hầm


Các điều tra viên đã chú ý đến một tòa nhà trong khu công nghiệp Otay Mesa ở San Diego trong nhiều ngày, và họ đã chặn bắt các chuyến hàng ma túy chở từ đây ra, sau đó biết được hoạt động của bọn buôn bán ma túy qua đường hầm này. Một chiếc xe tải chở 3 tấn cần sa vừa rời khỏi tòa nhà này hôm thứ Bảy đã bị cảnh sát chặn lại.


Trong một nhà kho gần đó, cảnh sát phát hiện hơn 4 tấn cần sa đã được đóng gói để sẵn sàng vận chuyển vào nội địa Mỹ. Đến hôm thứ Tư, cảnh sát đã chặn một chiếc xe rời nhà kho này và tịch thu 147 kg cocain.


Đây là đường hầm lớn thứ 8 trong số các đường hầm buôn lậu ma túy bị phát hiện ở San Diego kể từ năm 2006. Trong vòng 5 năm qua, cơ quan chức năng Mỹ đã phát hiện hơn 75 đường hầm xuyên biên giới được sử dụng để vận chuyển ma túy từ Mexico sang Mỹ, trong đó chủ yếu tập trung ở California và Arizona.



Xem thêm chủ đề:Bang dang ma tuy, duong ham van chuyen ma tuy, duong ham xuyen bien gioi, canh sat My, Mexico, can sa, cocain, cua khau bien gioi, hai quan va bien phong, danh sap, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét