Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Mỹ: Đảng công nhân ước có chỉ huy như Tướng Giáp

Mỹ: Đảng công nhân ước có chỉ huy như Tướng Giáp

Sau khi nhận được tin Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người anh hùng dân tộc, người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam qua đời, nhiều tổ chức, đảng phái quốc tế đã viết thư chia buồn và bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc vị tướng kiệt xuất, thiên tài quân sự của dân tộc Việt Nam.


Nhân dịp này, đảng Công nhân Thế giới Mỹ cũng đã viết một bức thư mở đầu cho cuốn Sổ Tang tưởng niệm Đại tướng và sẽ được trao cho Đại sứ quán Việt Nam tại Washington D.C., Mỹ.


Mỹ: Đảng công nhân ước có chỉ huy như Tướng Giáp - 1


Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã qua đời ở tuổi 103


Đảng Công nhân Thế giới Mỹ (WWP) là một đảng Cộng sản Macxit-Leninnit được thành lập vào năm 1959 ở Mỹ, hoạt động theo tôn chỉ “ủng hộ cuộc đấu tranh của toàn thể người dân bị áp bức”. Đảng Công nhân Thế giới Mỹ thừa nhận quyền tự quyết của các dân tộc, trong đó có những người dân bị áp bức bên trong nước Mỹ, đấu tranh cho sự công bằng, phản đối mọi hình thức phân biệt chủng tộc và mê tín.


Đảng Công nhân Thế giới Mỹ đã cùng sát cánh với phong trào Cựu binh phản đối Chiến tranh kịch liệt phản đối sự can dự của Mỹ vào cuộc chiến tranh ở Việt Nam.


Trong bức thư do Bí thư thứ nhất Larry Holmes viết đề ngày 10/10/2013, đảng Công nhân Thế giới Mỹ đã bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc của những người đồng chí tới nhân dân, chính phủ và Đảng Cộng sản Việt Nam trước sự qua đời của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vị tướng vĩ đại và nhà lãnh đạo cộng sản mẫu mực.


Đảng WWP ca ngợi vai trò “quyết định” của Đại tướng trong việc phát động cuộc chiến tranh nhân dân để giải phóng dân tộc và làm nguồn cảm hứng cho các dân tộc và quốc gia khác trên thế giới vùng lên đấu tranh cho tự do chống lại chủ nghĩa đế quốc trên toàn cầu.


Trong bức thư này, ông Holmes viết rằng tất cả thế hệ những đảng viên WWP đã từng sống trong thời kỳ cuộc kháng chiến chống Mỹ ở Việt Nam luôn coi Đại tướng Võ Nguyên Giáp là một người anh hùng.


Bức thư viết: “Trong suốt cuộc kháng chiến này của nhân dân Việt Nam, các đảng viên của WWP đã coi mọi chiến thắng trên chiến trường của bộ đội Việt Nam, mọi dấu hiệu rằng nhân dân Việt Nam sẽ không bao giờ chịu lùi bước trước đế quốc Mỹ, mọi thất bại của Lầu Năm Góc đều là chiến thắng của giai cấp công nhân Mỹ chống lại kẻ thù chung.”


“Chúng tôi rất kính phục quyết tâm chiến đấu đến cùng của nhân dân Việt Nam dù cho phải chịu đựng gian khổ, hy sinh như thế nào, và họ đã đưa ra một lựa chọn hoàn hảo khi để Đại tướng Võ Nguyên Giáp chuẩn bị mọi chiến lược cho cuộc đấu tranh giành tự do.”


Trong bức thư chia buồn này, ông Holmes nói rằng trong cuộc đấu tranh giai cấp ở Mỹ, họ luôn mơ ước có được những nhà lãnh đạo có phẩm chất và ý chí sắt đá như của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. “Võ Nguyên Giáp sống mãi trong trái tim chúng tôi!”, bức thư kết thúc.



Xem thêm chủ đề:Dang The gioi Cong nhan My, viet thu chia buon, dai tuong vo nguyen giap qua doi, quoc tang dai tuong vo nguyen giap, so tang, dau tranh giai cap, khang chien chong my, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét