Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Máy bay rơi bánh: Mất 2 bánh vẫn có thể hạ cánh

Máy bay rơi bánh: Mất 2 bánh vẫn có thể hạ cánh

Cục Hàng không Việt Nam đánh giá sự cố máy bay ATR-72 rơi bánh trong lúc bay là nghiêm trọng. Hiện chiếc máy bay xảy ra sự cố đang được niêm phong để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được làm rõ.


Các máy bay ATR 72 khác vẫn an toàn


Sau khi xảy ra sự cố máy bay ATR-72 (số đăng ký VN-B219) bị rơi một bánh phía mũi vào chiều 21/10, Hãng Hàng không Vietnam Airlines đã có báo cáo sơ bộ ngay trong ngày này.


Sau khi nhận được báo cáo, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã ủy quyền cho Cục Hàng không Việt Nam lập tổ điều tra toàn diện về nguyên nhân sự cố bao gồm kiểm tra hồ sơ lưu trữ, thực địa tại máy bay và ở 2 sân bay Cát Bi (Hải Phòng), sân bay Đà Nẵng. Bộ trưởng cũng yêu cầu Vietnam Airlines ngừng hoạt động toàn bộ 14 chiếc ATR-72 để kiểm tra an toàn.


Theo ông Hồ Minh Tấn - Trưởng phòng Tiêu chuẩn An toàn bay, Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT): “Sáng 22/10, sau khi kiểm tra tổng thể, Vietnam Airlines đã gửi báo cáo chi tiết vụ việc. Theo đó, ngay trong đêm 21/10, các chuyên gia nước ngoài cùng với đội ngũ kỹ thuật của hãng đã tiến hành kiểm tra cụm càng mũi, càng chính đối với toàn bộ máy bay còn lại của đội tàu bay ATR-72”.


Máy bay rơi bánh: Mất 2 bánh vẫn có thể hạ cánh - 1


Một trong 2 chiếc lốp càng trước (bên trái) của máy bay ATR 72 bị rơi lúc nào (ảnh to). Cận cảnh chiếc càng bị rơi lốp (ảnh nhỏ). Ảnh: TP.


Việc kiểm tra được tiến hành ở hai cơ sở kỹ thuật của hãng ở Hà Nội và TP.HCM. Vietnam Airlines khẳng định việc kiểm tra tuân thủ các quy trình bảo dưỡng và trạng thái. Đối với càng mũi, các chuyên gia tiến hành dùng phương pháp kiểm tra bằng vòng xoáy, sóng âm, từ tính, không can thiệp trực tiếp đến bộ phận được kiểm tra.


Sau khi rà soát, kết quả cho thấy tất cả những chiếc máy bay nêu trên đều cho kết quả tốt và bảo đảm an toàn bay. Do đó, Vietnam Airlines đã đưa những chiếc máy bay này vào khai thác trở lại từ 5 giờ sáng 22/10, riêng đối với chiếc máy bay ATR 72 số đăng ký VN-B219 đang được Cục Hàng không Việt Nam niêm phong để phục vụ cho công tác điều tra.


Mất 2 bánh trước vẫn có thể hạ cánh an toàn


Đánh giá về sự cố này, ông Lại Xuân Thanh - Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết:


“Trong ngành hàng không, sự cố này được xếp loại D, tức là sự cố nghiêm trọng, sự cố này uy hiếp trực tiếp đến an toàn của chuyến bay. Có nhiều nghi vấn được đặt ra và cần có câu trả lời thỏa đáng. Ví dụ như mất hẳn một bánh tại sao lại không có cảnh báo, tại sao cả tổ bay và kỹ thuật viên có mặt trên chuyến bay đều không hay biết gì?


Hiện nay sự việc đang được điều tra để làm sáng tỏ nên Cục Hàng không Việt Nam chưa có kết luận gì về trách nhiệm để xảy ra sự cố của các bên liên quan. Tuy nhiên với sự cố vừa xảy ra, ông Thanh cũng cho rằng công tác an toàn bay đang có vấn đề và cần phải điều tra cẩn thận, kỹ càng để tìm nguyên nhân xem lỗi ở khâu nào, không loại trừ nguyên nhân là do khâu an toàn bay đang bị buông lỏng.









Cục trưởng Lại Xuân Thanh cho biết, càng trước bên phải của máy bay gặp sự cố sẽ được gửi sang Pháp vào thứ 2 tuần sau để nhà sản xuất trực tiếp kiểm tra, làm rõ nguyên nhân.



Theo ông Thanh: “Trong trường hợp máy bay mất hẳn 2 bánh ở phía trước mũi thì vẫn có phương án hạ cánh an toàn nếu phi hành đoàn phát hiện được trong quá trình bay và báo về cho trung tâm điều hành bay ở mặt đất biết, họ sẽ đưa ra các phương thức hạ cánh tốt”.


Cục Hàng không Việt Nam cũng cho biết đây không phải là sự cố hi hữu sau hơn 20 năm khai thác ATR 72 tại VN. Tuy nhiên khi đánh giá về công tác an toàn bay của các hãng hàng không trong thời gian qua, ông Lại Xuân Thanh khẳng định: “Các hãng hàng không trong nước đang kiểm soát khá tốt công tác này”.



Xem thêm chủ đề:May bay roi lop, may bay viet nam airline roi lop, may bay vna roi lop, may bay vna gay cang, may bay bi roi lop, may bay ATR 72 bi roi lop, may bay cua Vietnam Airlines bi roi lop, Vietnam Airlines, may bay, tai nan hang khong, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét