Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Lũ nhấn chìm nhà dân, 8 người chết và mất tích

Lũ nhấn chìm nhà dân, 8 người chết và mất tích

Lũ nhấn chìm nhà dân, 8 người chết và mất tích - 1


Nhiều nơi ở Hà Tĩnh nước lũ nhấn chìm nhà dân trong biển nước


Mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 11 và gió mùa đông bắc kết hợp với thuỷ điện xã lũ những ngày qua đã khiến hàng ngàn căn nhà ở 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh bị nhấn chìm trong biển nước.


Tính đến thời điểm 13 giờ ngày 17/10 tại Nghệ An và Hà Tỉnh đã có 8 người chết và mất tích, 3 người bị thương do mưa lũ.


Tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), tính đến 13 giờ ngày 17/10, đã có 2 người chết, 4 người mất tích, 3 người bị thương do lũ quét gây ra.


Hiện 4 mất tích được xác định là ông Hồ Hữu Lành, bà Nguyện Thị Thiện (trú xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn) và 2 cha con (xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn) đi vớt gỗ.


Trên địa bàn huyện Hương Sơn có 29 xã bị ngập và chia cắt, gần 13.000 hộ dân bị ngập chìm trong nước từ 0,5 - 2m.


Tại huyện Hương Khê, sáng ngày 17/10, lũ đã cuốn trôi em Nguyễn Thị Bảo Ngọc (2 tuổi, ở xã Hương Thủy). Hiện nước lũ vẫn đang dâng lên và nhấn chìm khoảng gần 3.000 ngàn nhà dân ở huyện nay.


Tại huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), ông Hà Văn Trọng, Chủ tịch UBND huyện Vũ Quang, cho biết hiện có 7 xã bị chia chắt, hàng ngàn nhà dân bị ngập sâu trong nước từ 1 - 2 m.


Tại Nghệ An, lũ đã cuốn mất tích em Nguyễn Thị Thúy (16 tuổi, học sinh lớp 10, trú tại xã Nam Kim, huyện Nam Đàn) khi em đang trên đường đi học về vào khoảng 11 giờ ngày 16/10. Sau một ngày tìm kiếm, hiện thi thể của em học sinh xấu số này vẫn chưa được tìm thấy.


Ngoài ra do mưa lớn, lũ từ thượng nguồn đổ về khiến hàng ngàn nhà dân ở các huyện Nam Đàn, Hưng Nguyên đã bị ngập sâu trong nước lũ từ 0,5 - 2m.


Sau đây là những hình ảnh phóng viên Báo Người Lao Động ghi lại sáng nay 17 tại các vùng ngập lũ ở các huyện Nghi Xuân, Đức Thọ, Hương Sơn thuộc tỉnh Hà Tĩnh:


Lũ nhấn chìm nhà dân, 8 người chết và mất tích - 2


Nhà dân ở huyện Nghi Xuân bị ngập lên đến nóc


Lũ nhấn chìm nhà dân, 8 người chết và mất tích - 3


Nhà người dân Nghi Xuân ngập đến nóc nhưng trên trời vẫn vần vũ mây đen, đe doạ tiếp tục mưa lớn


Lũ nhấn chìm nhà dân, 8 người chết và mất tích - 4


Một ngôi trường ở huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) bị ngập sâu


Lũ nhấn chìm nhà dân, 8 người chết và mất tích - 5


Lũ nhấn chìm nhà dân, 8 người chết và mất tích - 6


Thuyền là phương tiện duy nhất có thể đi lại lúc này ở nhiều vùng bị nước lũ cô lập ở Hà Tĩnh


Lũ nhấn chìm nhà dân, 8 người chết và mất tích - 7


Thế nhưng, nhiều người dân vẫn mạo hiểm xuống sông La nước lũ đang cuộn chảy để vớt củi, gỗ



Xem thêm chủ đề:lu lut mien trung, lu lut sau bao nari, lu lut sau bao so 11, loc xoay, lu lut o ha tinh, lu lut o quang binh, bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét