Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Không nên suy đoán "TGĐ đánh NV sân golf" cá độ

Không nên suy đoán "TGĐ đánh NV sân golf" cá độ

Đó là quan điểm của ông Phan Đăng Long, Phó Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội khi trao đổi với PV tại cuộc họp giao ban báo chí chiều 8/10.


Tại cuộc giao ban báo chí, nhiều ý kiến nhắc lại sự việc TGĐ Công ty một thành viên Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội Nguyễn Đức Sơn dùng gậy golf đập vào đầu nhân viên caddie, khiến nhân viên này ngất xỉu tại sân golf Tam Đảo hôm 15/9.


Cụ thể, nhiều ý kiến đề nghị đại diện Thành ủy Hà Nội giải thích hình thức kỷ luật mà Hà Nội đưa ra ngày 7/10 đối với ông Sơn là khiển trách có quá nhẹ không? Có chuyện tiêu cực cá độ trên sân golf trong sự việc trên không?


Không nên suy đoán "TGĐ đánh NV sân golf" cá độ - 1


Ông Phan Đăng Long, Phó Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội


Trao đổi về vấn đề này, Phó Ban tuyên giáo thành ủy Phan Đăng Long cho rằng: “Nhẹ hay nặng là do nhận thức của mỗi người”. Với người trọng danh dự thì chỉ cần một lời phê bình nhẹ cũng đủ để họ nhận ra khuyết điểm.


Ông Long bày tỏ quan điểm cá nhân: “Tôi thấy hình thức kỷ luật khiển trách như vậy là phù hợp. Đây là ứng xử ngoài xã hội, không phải trong môi trường làm việc”.


Ngoài ra, khi xảy ra sự việc, bản thân ông Sơn cũng đã có biện pháp giải quyết trực tiếp, có đền bù, xin lỗi nạn nhân...


Theo ông Long, dù mức độ kỷ luật có cao hơn hay thấp hơn thì vẫn là một bài học lớn cho ông Sơn. Ông Long nói: “Tinh thần kỷ luật đưa ra là để giáo dục, là bài học sâu sắc trong ứng xử đối với các quan hệ, chứ kỷ luật không phải để trù dập”.


“Tên tuổi ông Sơn đã được nêu trên báo chí, tất cả mọi người đều biết đến hành vi của ông chính là hình thức kỷ luật nặng nề nhất”.


Phó Ban tuyên giáo cho rằng, với tinh thần vị tha, không nên xem xét ở góc độ kỷ luật nặng hay nhẹ nữa, vấn đề là ông TGĐ Sơn nhận thức ra điều gì.


Trả lời về việc có hay không chuyện cá độ tiêu cực đằng sau sự việc này của ông Sơn, Phó Ban tuyên giáo cho rằng, việc này không nên phỏng đoán. Sự việc đó có hay không thuộc thẩm quyền của các cơ quan có thẩm quyền, không nên vội vàng quy kết.


Nếu có chuyện cá độ như một vài ý kiến nói, những người có trách nhiệm trong vụ việc đã biết và cơ quan chức năng sẽ tham gia điều tra sự việc.


Trước ý kiến nêu về việc có nên tham mưu để Hà Nội cấm cán bộ công chức chơi golf như cách Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã từng làm trước đây không? Ông Long cho nói rằng: “Cá nhân tôi thấy việc chơi golf thuộc sở thích của mỗi người. Dù chơi golf hay chơi gì chăng nữa thì quan trọng phạm phẩm chất đạo đức ứng xử phù hợp và quy định của pháp luật”.


Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, với mức thu nhập như vậy, công chức lấy tiền đâu chơi golf? Theo ông Long, nếu nhìn vào thu nhập hàng tháng của công chức thấy họ khó có thể chơi golf. Nhưng bên cạnh đó, công chức có thể còn có nhiều nguồn thu nhập khác khó nắm bắt được như: buôn bán, đầu tư chứng khoán, đất đai, hay thừa kế tài sản… Ông Long cho rằng, không thể vội vàng quy kết được.









Ngày 15/9 vừa qua, tại hố golf số 13 sân golf Tam Đảo, ông Nguyễn Đức Sơn - Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty Quản lý và Phát triển Nhà Hà Nội đã bất ngờ dùng gậy putt đánh vào đầu nhân viên phục vụ số 054 khiến caddie này ngất xỉu.


Ngày 7/10, Văn phòng UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 6020 thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Đức Sơn. Theo đó, hình thức kỷ luật đối với ông Sơn là khiển trách vì đã vi phạm tư cách đạo đức của cán bộ, viên chức trong ứng xử nơi công cộng.




Xem thêm chủ đề:TGĐ danh nhan vien san golf, ca do, tong giam doc danh nguoi phuc vu san golf, danh nguoi o san golf, dung gay choi golf danh nguoi, nhan vien san golf bi danh bat tinh, danh nhan vien san golf, nhan vien san golf bi danh, cong an, bao cong an, bao cong an, bao an ninh, an ninh, tin an ninh, phap luat, tin phap luat, bao phap luat, luat, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét