Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Kết luận vụ HS bị "ép" uống thuốc gây nghiện

Kết luận vụ HS bị "ép" uống thuốc gây nghiện

UBND quận 4, TP.HCM vừa có văn bản trả lời báo chí về vụ việc học sinh trường THCS Tăng Bạt Hổ A lạm dụng thuốc ho có chứa chất gây nghiện xảy ra vào cuối tháng 9 vừa qua.


Theo đó, việc các học sinh này sử dụng thuốc ho có chứa chất gây nghiện Recotus là có thật. Nguyên nhân xuất phát từ việc thiếu hiểu biết, các em tự ý rủ nhau uống, để thử cảm giác gây buồn ngủ, né tránh việc thầy cô bắt trả bài. Các em này đều sử dụng thuốc một cách tự nguyện, không hề bị những đối tượng ngoài trường dụ dỗ và ép buộc uống.


Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Phòng Y tế quận 4 phối hợp cùng UBND các phường 15, 16 kiểm tra, xác minh làm rõ tiệm thuốc Tây nơi các em mua thuốc (số 78/22/34 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4). Tiệm thuốc Tây này do bà Nguyễn Thị Thu San (SN 1982, ngụ tại Bà Rịa – Vũng Tàu) thuê để ở và bán các loại thuốc thông dụng. Tuy nhiên, tiệm thuốc này chưa hề đăng ký kinh doanh. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm và yêu cầu đóng cửa nhà thuốc. Đến thời điểm hiện tại, tiệm thuốc này đã không còn các hoạt động kinh doanh.


Kết luận vụ HS bị "ép" uống thuốc gây nghiện - 1


Học sinh trường THCS Tăng Bạt Hổ A (quận 4) được lãnh đạo nhà trường trấn an sau vụ phát hiện một số nữ sinh sử dụng thuốc ho Recotus.


Văn bản trả lời cũng cho biết, thông tin các em bị ép uống thuốc ho có chứa chất gây nghiện đã làm nhiều phụ huynh hoang mang. Tuy nhiên, sau khi nhà trường vận động, tuyên truyền về công tác quản lý và giáo dục học sinh, phụ huynh đã yên tâm trở lại. Qua buổi họp toàn thể phụ huynh của trường vào ngày 9/10 vừa qua, không có trường hợp nào xin chuyển trường do liên quan đến việc học sinh sử dụng thuốc ho Recotus.


Trong thời gian tới, UBND quận 4 sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chức năng có liên quan chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát, tuyên truyền vận động cho phụ huynh, học sinh nhằm tránh những trường hợp tương tự có thể xảy ra.


Trước đó, ngày 30/9, giám thị của trường đã phát hiện 7 học sinh lớp 7A4 đang sử dụng loại thuốc ho Recotus, trong đó có một vài em mang thuốc vào trường phát cho bạn học. Khi được yêu cầu làm bản tường trình, các em này cho biết mình bị một nữ sinh cũ của trường tên là V.N.T.N. (vừa nghỉ học năm nay) dụ dỗ và ép uống thuốc, ai không nghe theo thì bị hăm dọa, đánh đập.



Xem thêm chủ đề:nu sinh uong thuoc gay nghien, nu sinh phe thuoc, thuoc gay nghien, hoc sinh bi du uong thuoc gay nghien, hoc sinh, hoat chat gay ao giac, nu sinh, Recotus, ban hoc, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét