Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

HN buộc dân kê khai 32 thông tin cá nhân làm gì?

HN buộc dân kê khai 32 thông tin cá nhân làm gì?

"Người dân Hà Nội phải kê khai 32 thông tin cá nhân" là chủ đề được quan tâm nhất tại cuộc họp báo Quý III do Bộ Tư pháp tổ chức sáng nay (17/10).


Công an TP. Hà Nội đang tổ chức thu thập thông tin cá nhân của người dân. Theo đó, người dân phải kê khai 32 thông tin như họ tên, cha mẹ, số điện thoại, email... Câu chuyện đang khiến nhiều người thắc mắc vì có những thông tin trong bản kê khai thuộc nội dung không bắt buộc theo quy định pháp luật. Trong khi đó, những thông tin cần thiết theo quy định đều đã kê khai trong giấy khai sinh, chứng minh nhân dân, sơ yếu lý lịch... Việc kê khai này nhằm mục đích gì vẫn đang là câu hỏi lớn.


Ông Ngô Hải Phan, Cục trưởng Cục Kiểm soát thủ tục hành chính (Bộ Tư pháp) xác nhận, đã nắm thông tin vụ việc qua báo chí phản ánh. Cơ quan này đã có văn bản gửi Bộ Công an đề nghị xem xét vấn đề này để có hướng xử lý.


HN buộc dân kê khai 32 thông tin cá nhân làm gì? - 1


Bản kê khai thông tin cá nhân


Tại cuộc họp báo, có ý kiến thắc mắc: "Chúng tôi được phát một bản kê khai dài 4 trang giấy. Trong đó, bản kê khai yêu cầu điền thông tin email cá nhân, cơ quan công tác, số điện thoại. Thậm chí công dân phải khai cả quá trình công tác từ 14 tuổi tới nay."


Ông Ngô Hải Phan cho biết: "Chính tôi cũng được yêu cầu kê khai thông tin này. Một cán bộ công an khu vực đã đến nhà và phát cho tôi bản kê khai." Trong khi đó, ở địa bàn khác, người phát bản kê khai là tổ trưởng dân phố. Tuy nhiên, ông Phan cũng cho hay, trong 32 nội dung kê khai, có phần in đậm, in nhạt.


“Chưa hiểu là có phải kê khai bắt buộc cả 32 nội dung này hay chỉ những phần in đậm?” – Ông Phan đặt vấn đề.


Trước câu hỏi, việc làm này của Công an TP. Hà Nội có vi phạm Nghị định 90 của Chính phủ về cơ sở dữ liệu dân cư quốc gia, ông Ngô Hải Phan cho rằng vẫn cần có quy trình nghiên cứu, xem xét. Ông Cục trưởng cũng cho rằng, Công an Hà Nội thực hiện việc này có thể đã có sự thông qua của Bộ Công an. Nhưng việc làm này có nằm trong chương trình thực hiện Đề án tổng thể đơn giản hóa thủ tục hành chính và xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia hay không, ông Phan trả lời không biết. Cách làm như thế nào, theo ông Phan, chưa thể kết luận là đúng hay sai.


"Chúng tôi đã đề nghị Bộ Công an xem xét. Mọi việc đều phải có quy trình. Không thể lập tức đưa ra kết luận là Công an Hà Nội làm đúng hay sai. Chúng tôi đang chờ ý kiến của Bộ Công an trước rồi mới có ý kiến chính thức của mình" - Ông Phan nói.


Ông Phan cũng nhấn mạnh, Đề án tổng thể đơn giản hóa thủ tục hành chính do Bộ Công an thực hiện việc xây dựng cơ sở dữ liệu, đầu tư hạ tầng kỹ thuật. Do vậy, công tác thu thập thông tin công dân đều do Bộ Công an thực hiện. Bộ Tư pháp chỉ hướng dẫn, sửa đổi các văn bản, quy định liên quan.









Theo Nghị định 90/2010/NĐ-CP, thông tin của công dân được thu thập, cập nhật trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư bao gồm:


a) Số định danh cá nhân;


b) Ảnh chân dung;


c) Họ và tên;


d) Ngày, tháng, năm sinh;


đ) Giới tính;


e) Nơi sinh;


g) Quê quán;


h) Dân tộc;


i) Tôn giáo;


k) Quốc tịch;


l) Chứng minh nhân dân;


m) Hộ chiếu;


n) Thẻ bảo hiểm y tế;


o) Mã số thuế cá nhân;


p) Trình độ học vấn;


q) Trình độ chuyên môn, kỹ thuật;


r) Nghề nghiệp, nơi làm việc;


s) Tình trạng hôn nhân;


t) Nơi thường trú;


u) Nơi ở hiện tại;


v) Họ và tên, số định danh cá nhân, quốc tịch của cha, mẹ, vợ, chồng;


x) Họ và tên chủ hộ, quan hệ với chủ hộ, số sổ hộ khẩu.




Xem thêm chủ đề:ban ke khai thong tin ca nhan, thong tin ca nhan, ban ke khai, ke khai thong tin, ke khai du lieu dan cu, du lieu dan cu, bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét