Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Hàn Quốc trình làng sơn tàng hình hiện đại

Hàn Quốc trình làng sơn tàng hình hiện đại

Ngày 25/10, Trung tâm Công nghệ Tàng hình thuộc trường Đại học Hàng hải và Đại dương Hàn Quốc cho biết họ đang phát triển loại sơn hấp thụ sóng radar đầu tiên để ngụy trang cho các tàu chiến, máy bay chiến đấu và xe tăng của mình để giúp chúng có khả năng tàng hình trước radar của đối phương.


Công nghệ sơn tàng hình này được giới thiệu tại Triển lãm Công nghệ Quốc phòng và Hải quân Quốc tế tổ chức tại Busan, Hàn Quốc trong tuần này với sự tham gia của 1590 công ty quốc phòng đến từ 55 quốc gia trên thế giới.


Hàn Quốc trình làng sơn tàng hình hiện đại - 1


Lớp sơn tàng hình giúp tăng cường khả năng sống sốt của máy bay chiến đấu


Công nghệ tàng hình được coi là một trong những tính năng trọng yếu giúp tăng cường khả năng sống sót trong chiến đấu được nhiều nước trên thế giới nghiên cứu và phát triển.


Ông Kim Yong-hwan, giám đốc Trung tâm Công nghệ Tàng hình cho biết loại sơn hấp thụ sóng radar do Hàn Quốc phát triển có thể được ứng dụng ở dạng phun để khiến nó trở nên nhẹ hơn, bền hơn và rẻ hơn so với các loại vật liệu hấp thụ sóng điện từ dạng tấm hợp kim như hiện nay.


Ông Kim đưa ra một tấm kim loại phủ một lớp sơn hấp thụ tới 99% sóng radar và giới thiệu: “Lớp sơn này giảm đáng kể khả năng bị radar phát hiện của tàu chiến nhằm tăng cường khả năng sống sót của nó trước nguy cơ bị tấn công bằng tên lửa.”


Hiện công ty đóng tàu Daewoo của Hàn Quốc đang rất chú ý đến loại sơn này để sử dụng cho những chiếc tàu khu trục mới nhất mà họ đang chế tạo, vì loại sơn dạng phun này rất dễ sử dụng trên bất cứ bề mặt nào.


Trong bối cảnh quân đội Hàn Quốc đã đưa việc xây dựng công nghệ tàng hình vào chiến lược quốc phòng dài hạn của mình, ông Kim cho biết trung tâm này đã phát triển nhiều loại sơn tàng hình khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của Hải quân và Không quân.


Hàn Quốc trình làng sơn tàng hình hiện đại - 2


Hàn Quốc sẽ áp dụng rộng rãi công nghệ tàng hình cho máy bay và tàu chiến của mình


Hiện Mỹ đang sở hữu công nghệ tàng hình hàng đầu thế giới với các siêu phẩm tàng hình như máy bay chiến đấu F-35, F-2 và máy bay ném bom B-2. Hải quân nước này cũng đã trình làng tàu chiến lớp Zumwalt DDG-1000 với thiết kế tối ưu cho khả năng tàng hình và sẽ triển khai 3 tàu chiến loại này trên Thái Bình Dương.


Trung Quốc hiện cũng đang tìm cách phát triển công nghệ tàng hình của riêng mình với các máy bay J-2, J-31, đồng thời chế tạo các loại radar chống tàng hình để đối phó với máy bay tàng hình của Mỹ.


Theo ông Kim, trong giai đoạn hiện nay Hàn Quốc cần phải đẩy nhanh việc phát triển công nghệ tàng hình để bắt kịp với thế giới, đồng thời cũng để đối phó với Triều Tiên khi nước này tuyên bố họ có sở hữu máy bay chiến đấu có khả năng hấp thụ sóng radar, mặc dù ông Kim cho rằng khả năng này là không cao.



Xem thêm chủ đề:Cong nghe tang hinh, son tang hinh, vat lieu tang hinh, chien tranh, may bay chien dau, son tang hinh cua han quoc, khong quan, tau khu truc, song radar, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét