Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Hàng hải VN

Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Hàng hải VN

Hôm nay (14/10), Bộ Công an đã ra thông báo mới về vụ án tham nhũng xảy ra tại Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines).


Bộ Công an cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra (C48 – Bộ Công an) đã hoàn tất kết luận điều tra vụ án. Ông Dương Chí Dũng (nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam) cùng 9 bị can khác tại Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam lần lượt bị đề nghị truy tố về tội "cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng" hoặc tội "tham ô tài sản".


Toàn bộ hồ sơ vụ án đã được cơ quan điều tra chuyển sang Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đề nghị truy tố theo quy định của pháp luật.


Vụ án tham ô, cố ý làm trái tại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) đã bị Cơ quan CSĐT - Bộ Công an khởi tố vào đầu tháng 2/2012. Quá trình điều tra đã khởi tố nhiều cán bộ chủ chốt của Vinalines. Trong đó, ông Dương Chí Dũng có vai trò là người nắm quyền cao nhất tại Vinalines trong một thời gian dài dẫn đến yếu kém của tập đoàn lớn vào loại bậc nhất VN.


Ông Dương Chí Dũng được bổ nhiệm chức Tổng giám đốc Vinalines từ tháng 8/2005. Một năm sau đó, ông được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐQT Vinalines. Năm 2011, ông được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Vinalines. Đầu năm 2012, khi ông Dương Chí Dũng được bổ nhiệm Cục trưởng Cục Hàng hải. Tuy nhiên, ông Dũng giữ chức Cục trưởng Cục Hàng Hải chỉ hơn 3 tháng.


Kết quả kinh doanh của Vinalines trong thời gian ông Dương Chí Dũng chèo lái là vô cùng thảm hại. Theo báo cáo hồi tháng 6 năm ngoái của Chính phủ trước Quốc hội về Vinalines, đến cuối năm 2011, vốn chủ sở hữu là 9.411 tỷ đồng, tổng tài sản là 55.853 tỷ đồng, nợ phải trả là 43.135 tỷ đồng


Ông Dương Chí Dũng bị bắt hồi tháng 9 năm ngoái sau một thời gian trốn truy nã. Cuộc trốn chạy 3 tháng của nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải đã kéo theo một số người thân và bạn bè vào vòng lao lý. Một trong số đó là ông Dương Tự Trọng (Nguyên đại tá, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Quản lý Hành chính về trật tự an toàn xã hội (C64 thuộc Tổng cục VII - Bộ Công an). Ông Dương Tự Trọng chính là em ruột của ông Dương Chí Dũng.


Khi ông Dương Chí Dũng đang bỏ trốn và bị truy nã, ông Trọng đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an TP. Hải Phòng. Trước khi bị bắt, ông Dương Tự Trọng nhận quyết định điều động đảm nhận chức vụ Cục phó Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C64).


Ông Trọng bị khởi tố về tội "tổ chức người khác trốn đi nước ngoài" và "lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.



Xem thêm chủ đề:bat can bo cong an hai phong, tam giam trung ta cong an, truy na dong xuan phong, che giau duong chi dung, Duong Chi Dung, nguyen chu tich Vinalines, truy na, Vinalines, Bo GTVT, Tong cong ty hang hai Viet Nam, hang hai, sai pham, cong an, phap luat, tin tuc, bao, tin hot, tin hay, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét