Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

CP Mỹ đóng cửa: Quân đội yếu đi từng ngày

CP Mỹ đóng cửa: Quân đội yếu đi từng ngày

Chính phủ Mỹ vẫn tiếp tục đóng cửa sau khi cuộc họp thương lượng giữa hai đảng Dân chủ và Cộng hòa do Tổng thống Obama triệu tập tại Nhà Trắng đã không đưa ra được bất cứ giải pháp tức thời nào để phá vỡ thế bế tắc.


Mặc dù việc chính phủ Mỹ đóng cửa vẫn chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng cho nền kinh tế Mỹ, nhưng tác động tiêu cực đầu tiên của nó là khoảng 800.000 viên chức chính phủ Mỹ đang phải tạm thời nghỉ việc không lương, và đang lo ngại hơn nữa là quân đội Mỹ cũng đang “yếu đi từng ngày” vì sự cố chính phủ đóng cửa này.


Tham mưu trưởng Lục quân Mỹ tướng Ray Odierno cho biết việc chính phủ đóng cửa đã ảnh hưởng tiêu cực đến các hoạt động hằng ngày của quân đội, và “thật khó khăn cho quân đội khi làm bất cứ thứ gì” trong hoàn cảnh này.


CP Mỹ đóng cửa: Quân đội yếu đi từng ngày - 1


Tham mưu trưởng Lục quân Mỹ tướng Ray Odierno


Tướng Ray Odierno giãi bày: “Chúng tôi sẽ không thể thực hiện công tác huấn luyện như bình thường, chúng tôi không được trả công tác phí đi lại, không thực hiện các hoạt động phối hợp cần thiết, chỉ thực hiện các nhiệm vụ tối quan trọng mà thôi.”


Theo tướng Odierno, chính phủ đóng cửa càng lâu thì tình hình đối với quân đội Mỹ sẽ càng tồi tệ. Ông nói: “Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi lại mất thêm nhân lực, mất thêm sức mạnh, thế nên tôi cho rằng điều quan trọng là chúng ta phải giải quyết bế tắc này.”


Ông Odierno cho hay mặc dù các nhân viên quân sự và binh sĩ hoạt động ở những nơi như Afghanistan vẫn được trả lương nhưng các nhân viên dân sự sẽ phải nghỉ việc và không được trả lương, và điều này sẽ dồn thêm gánh nặng cho lực lượng thường trực của quân đội Mỹ.


Tướng Odierno cũng đã phải cắt ngắn chuyến công du châu Âu của mình để trở về Mỹ, một phần là vì ngân sách cho hoạt động đi lại bị cắt giảm, đồng thời ông cũng muốn đảm bảo quân đội vẫn thực hiện được các nhiệm vụ của mình trong hoàn cảnh khó khăn về tài chính.


CP Mỹ đóng cửa: Quân đội yếu đi từng ngày - 2


Quân đội Mỹ yếu đi từng ngày vì chính phủ đóng cửa


Trước đây, quân đội Mỹ đã phải hứng chịu hậu quả của chính sách cắt giảm chi tiêu khiến Lầu Năm Góc phải giảm bớt ngân sách thêm gần 500 tỉ USD trong vòng 10 năm, bên cạnh khoản cắt giảm 487 tỉ USD đã được lên kế hoạch trước đó.


Ban đầu chính sách cắt giảm thêm hay còn gọi là “trưng thu tạm thời” này được coi là một cách để ép Nhà Trắng và Quốc hội phải tìm biện pháp khác để cắt giảm ngân sách, tuy nhiên với việc các nghị sĩ không thỏa thuận được về cắt giảm thâm hụt ngân sách, chính sách này trở thành hiện thực, và quân đội Mỹ ngay lập tức trở thành nạn nhân của nó.


Tướng Odierno cho rằng khoản cắt giảm quá sâu và cào bằng này sẽ biến quân đội Mỹ thành một lực lượng quá nhỏ bé và bị mất cân bằng khi họ không thể đưa ra những kế hoạch phù hợp nhằm khai thác tối đa nguồn ngân sách được cấp.


Trên các mạng xã hội Facebook và Twitter, ngày càng nhiều người dân Mỹ cũng bày tỏ sự chán nản trước tình trạng chính phủ đóng cửa mà chưa có một hướng giải quyết cụ thể nào, và họ bắt đầu gọi các thành viên Quốc hội Mỹ với những “mỹ từ” như “ngu ngốc” hay “đần độn”.


Một số người dân Mỹ đổ lỗi cho đảng Cộng hòa đã dồn chính phủ đến chỗ đóng cửa, trong khi một số khác chỉ trích Tổng thống Obama và đảng Dân chủ “ngốn tiền thuế của dân như những tên nghiện”. Thậm chí có một nhóm cựu chiến binh đã “nổi loạn” và xô ngã hàng rào chướng ngại vật bên ngoài Đài tưởng niệm Thế chiến II đang bị đóng cửa để vào viếng các đồng đội đã ngã xuống của mình.



Xem thêm chủ đề:Chinh phu My dong cua, chinh phu my ngung hoat dong, du luat ngan sach, quoc hoi my, dong cua chinh phu, co quan chinh phu, nhan vien, obama, ngan sach, nam tai khoa, tin the gioi, an ninh the gioi, thoi su, thoi su quoc te, kinh te my, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét