Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Chính phủ Mỹ đóng cửa không thời hạn

Chính phủ Mỹ đóng cửa không thời hạn

Với việc cả Hạ viện và Thượng viện Mỹ đều đang rơi vào bế tắc trong việc thông qua dự luật ngân sách mới, Phòng Quản lý và Ngân sách Mỹ đã chính thức bắt đầu đóng cửa chính phủ Mỹ vào cuối ngày thứ Hai (giờ địa phương) và ra lệnh cho các cơ quan chính phủ liên bang chuẩn bị cho trường hợp hết ngân sách và thi hành các kế hoạch ứng phó khẩn cấp. Đây là lần đầu tiên trong vòng 17 năm, Mỹ phải đóng cửa chính phủ.


Trong một bản ghi nhớ được đưa ra vào lúc 11h45 ngày thứ Hai (khoảng 8h45 sáng nay giờ Việt Nam), Giám đốc Phòng Quản lý và Ngân sách Mỹ Sylvia M. Burwell viết: “Thật không may là chúng tôi không thấy bất cứ dấu hiệu rõ ràng nào chứng tỏ Quốc hội sẽ hành động kịp thời để Tổng thống có thể ký dự luật ngân sách tạm thời trước ngày 01/10/2013. Bởi vậy, các cơ quan chính phủ giờ đây cần phải thi hành các kế hoạch ứng phó với việc đóng cửa bắt buộc của chính phủ vì không được phân bổ ngân sách.”


Chính phủ Mỹ đóng cửa không thời hạn - 1


Chính phủ Mỹ đã phải đóng cửa lần đầu tiên trong 17 năm


Chính phủ liên bang Mỹ đã từng bị đóng cửa 2 lần vào năm 1995-1996 dưới thời Tổng thống Bill Clinton, và kể từ đó đến nay sự cố này vẫn chưa tái diễn.


Chính phủ Mỹ sẽ tiếp tục đóng cửa cho đến khi Quốc hội thống nhất được kế hoạch cấp ngân sách cho chính phủ. Nếu chính phủ bị đóng cửa từ 3 đến 4 tuần, nó sẽ gây thiệt hại nặng nề cho nền kinh tế Mỹ, khi GDP sẽ bị giảm khoảng 1,4% và các chỉ số chứng khoán sẽ bị sụt giảm nghiêm trọng. Năm 1996, chính phủ Mỹ đã bị đóng cửa trong 21 ngày.


Trước đó, ông Burwell và cả Tổng thống Obama đã nhiều lần hối thúc Quốc hội thông qua điều luật tạm thời nhằm gia hạn việc cấp ngân sách cho các cơ quan chính phủ trong thời gian còn lại của năm tài khóa 2013 và “khôi phục hoạt động của các cơ quan và chương trình quan trọng của chính phủ”.


Trong một thông điệp gửi tới các quân nhân Mỹ vào đúng nửa đêm, Tổng thống Obama nói: “Rủi thay, Quốc hội đã không hoàn thành được các trách nhiệm của mình. Quốc hội đã không thông qua được ngân sách, và kết quả là phần lớn các cơ quan chính phủ phải đóng cửa cho đến khi được cấp ngân sách trở lại.”


Phòng Quản lý và Ngân sách sẽ cung cấp thêm các hướng dẫn chi tiết cho các nhân viên chính phủ trong trường hợp chính phủ đóng cửa. Nhiều nhân viên chính phủ cho biết họ sẽ tới cơ quan làm việc vào sáng ngày thứ Ba để thu thập vật dụng cá nhân và trả lại các thiết bị công vụ như điện thoại và máy tính. Những nhân viên không nằm trong diện điều chỉnh của lệnh đóng cửa chính phủ này sẽ vẫn tiếp tục làm việc.


Ông Burwell phát biểu: “Thay mặt nhân dân Mỹ, chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác và công việc mà các bạn cùng cơ quan của mình đã làm.”


Với việc chính phủ Mỹ đóng cửa, khoảng 800.000 nhân viên chính phủ sẽ phải nghỉ việc vô thời hạn, trong đó, có khoảng 400.000 người là nhân viên Bộ Quốc phòng. Những người hưởng lương hưu và các cựu binh sẽ bị hoãn trả trợ cấp, các cơ quan xử lý những vấn đề về nhập cư và hộ chiếu cũng tạm thời đóng cửa. Tuy nhiên, các hoạt động tối quan trọng như kiểm soát không lưu, an ninh quốc gia hay năng lượng hạt nhân vẫn sẽ được tiếp tục.



Xem thêm chủ đề:Chinh phu My dong cua, du luat ngan sach, quoc hoi my, dong cua chinh phu, co quan chinh phu, nhan vien, obama, ngan sach, nam tai khoa, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét