Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Cả làng đánh cẩu tặc: Công an bác tin bức cung

Cả làng đánh cẩu tặc: Công an bác tin bức cung

Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bắc Giang) vừa có văn bản phản hồi tới người dân thôn Danh Thượng 1 và 2 (xã Danh Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) liên quan đến vụ "cả làng đánh chết cẩu tặc". Văn bản gửi đích danh ông La Tuấn Khương (Trưởng thôn Danh Thượng 2) và ông Nguyễn Văn Thoại (Trưởng thôn Danh Thượng 1) vào tối qua, 2/10.


Cơ quan này bác bỏ "lời cáo buộc" trong đơn kiến nghị do ông La Tuấn Khương gửi về việc một số người dân bị bức cung.


Trước đó, ông La Tuấn Khương thay mặt người dân thôn Danh Thượng 2 gửi đơn đến một số cơ quan cho rằng cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bắc Giang) đã bắt giữ người trái pháp luật và có hành vi bức cung, nhục hình khi xét hỏi các đối tượng trong vụ án "đánh chết cẩu tặc".


Cả làng đánh cẩu tặc: Công an bác tin bức cung - 1


Ông La Tuấn Khương, trưởng thôn Danh Thượng 2, xã Danh Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang


Theo văn bản này, tối 27/8, cơ quan điều tra nhận tin báo của Công an huyện Hiệp Hòa về việc hai đối tượng trộm chó bị đánh chết. Qua khám nghiệm, xác minh, cơ quan công an đã triệu tập một số đối tượng để phục vụ điều tra.


Cơ quan này còn nêu trong văn bản rằng, "các đối tượng đã khai báo thành khẩn, xin đầu thú và khai nhận rõ hành vi tham gia đánh hai đối tượng trộm chó dẫn đến tử vong". Trong đó, có 6 đối tượng chưa đủ căn cứ để xử lý nên cơ quan điều tra cho về.


Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự "giết người, cố ý gây thương tích" và khởi tố bị can 7 người vể tội "cố ý gây thương tích" nhưng cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.


Cơ quan điều tra khẳng định trong đơn rằng, đã điều tra "theo đúng trình tự quy định của pháp luật, việc triệu tập các đối tượng là có căn cứ, đúng quy định, không bức cung nhục hình các đối tượng".


"Việc ông cho rằng cơ quan điều tra bắt giữ người trái pháp luật và bức cung, nhục hình các đối tượng là không có căn cứ, sai sự thật... Cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật để làm rõ các đối tượng gây án đưa ra xử lý trước pháp luật. Việc quần chúng nhân dân tham gia đuổi bắt trộm là một việc làm tốt góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Nhưng đánh chết người là vi phạm pháp luật và phải bị xử lý. Mọi hành vi gây cản trở hoạt động điều tra vụ án là vi phạm pháp luật và sẽ bị xử lý theo quy định." – Trích văn bản của cơ quan điều tra.


Cả làng đánh cẩu tặc: Công an bác tin bức cung - 2


Người dân làng Danh Thượng cho biết, "cẩu tặc" vào tận ngõ ngách trong làng để bắt chó


Trả lời phóng viên ngày hôm qua (2/10), ông La Tuấn Khương xác nhận đã nhận được văn bản này. Nhưng ông Khương cho hay, ông thay mặt bà con gửi đơn đi các cơ quan khác để kiến nghị về cơ quan điều tra (Công an tỉnh Bắc Giang).


"Chúng tôi cần các cơ quan có thầm quyền khác trả lời về việc này chứ không phải Công an Bắc Giang trả lời" - Ông Khương nói.


Theo ông Khương, ông viết đơn kiến nghị không với tư cách cá nhân mà thay mặt bà con thôn Danh Thượng 2. Vậy cơ quan điều tra gửi văn bản trả lời cá nhân ông là không hợp lý. Thông tin kiến nghị là xuất phát từ việc 13 người bị "triệu tập" được thả về kể lại, không phải do ông hay bà con tự nghĩ ra.


"Nếu muốn giải thích gì thì hãy giải thích trước bà con các thôn." - Ông trưởng thôn nhấn mạnh.


Ông La Tuấn Khương cũng cho biết, hôm nay sẽ tổ chức họp thôn để thông tin với bà con về văn bản trả lời và có thể tiếp tục gửi đơn kiến nghị lên các cơ quan thẩm quyền khác.



Xem thêm chủ đề:nhan toi danh chet trom cho, danh trom cho, danh chet trom cho, danh hoi dong trom cho, danh chet cau tac, cau tac, trom cho, danh hoi dong, ky don nhan toi, 800 ho dan ky don danh chet cau tac, danh chet nguoi, danh nguoi, giet nguoi, an mang, trom cho bi danh chet, cong an, bao cong an, bao cong an, bao an ninh, an ninh, tin an ninh, phap luat, tin phap luat, bao phap luat, luat, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét