Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

BV Thanh Nhàn: Thuốc dùng cả chục năm mới hết

BV Thanh Nhàn: Thuốc dùng cả chục năm mới hết

Theo tố cáo của bà Bế Thí Ái Việt- Trưởng khoa Dược- Bệnh viện Thanh Nhàn, Giám đốc Bệnh viện Thanh Nhàn – ông Đào Quang Minh- đã có nhiều sai phạm trong công tác đấu thầu thuốc.


Ông Minh cũng đã tự ý bỏ kế hoạch mua thuốc được khoa Dược trình giám đốc bệnh viện phê duyệt ngày 10/11/2011, tự ý đưa vào danh mục thuốc đấu thầu theo tên biệt dược. Điều này dẫn đến việc nhiều thuốc được mua với số lượng quá nhiều, thuốc lại thiếu, thậm chí có cả hàng chục loại thuốc chưa bao giờ được sử dụng tại Bệnh viện Thanh Nhàn, không có khoa lâm sàng nào đề nghị sử dụng và gửi khoa Dược.


Theo liệt kê của bà Việt, tính đến thời điểm kiểm kê tháng 11/2012, tính cả lượng thuốc có trong kho và thuốc trong tiêu chuẩn thầu thì có tới 273 loại thuốc còn tồn quá nhiều. Nếu theo thực tế sử dụng của bệnh viện thì có loại phải dùng trên 5 tháng, nhưng cũng có thuốc phải dùng đến... hàng chục năm nữa mới sử dụng hết.


BV Thanh Nhàn: Thuốc dùng cả chục năm mới hết - 1


Bệnh nhân của BV Thanh Nhàn phải dùng thuốc không hợp lý, không an toàn


Trong khi đó có 23 mặt hàng không có thuốc thay thế đã hết trong bệnh viện và 99 mặt hàng không có thuốc thay thế có khoảng thời gian sử dụng từ 0,2 tháng đến 5 tháng (thời điểm có kết quả thầu năm 2013).









Nội dung phản ánh có mặt hàng thuốc thiếu, mặt hàng thuốc thừa, lúc không đủ để dùng, lúc dùng quá nhiều là đúng.


Theo kết luận thanh tra của Sở Y tế HN



Bà Việt cho biết, để giải quyết lượng thuốc tồn, cuối năm 2012, Giám đốc Minh đã có danh mục thuốc gửi cho khoa và trên đó có dòng viết tay do Giám đốc Minh viết “cho sử dụng những mặt hàng thuốc trong danh mục này có thể nhất (đây là tồn trên 2 năm)”.


Kết quả xác minh nội dung báo cáo phản ánh tình hình cung ứng và sử dụng thuốc tại Bệnh viện Thanh Nhàn do Phó Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Văn Đức ký ngày 5/8/2013, cũng công nhận:


“Nội dung phản ánh có mặt hàng thuốc thiếu, mặt hàng thuốc thừa, lúc không đủ để dùng, lúc dùng quá nhiều là đúng” và “việc kê đơn thuốc không hợp lý, an toàn là đúng”.


Tuy nhiên, theo kết quả thanh tra lại cho rằng, trách nhiệm thuốc thừa, thiếu là do các “trưởng khoa lâm sàng không lập dự trù khi thuốc hết, đặc biệt là các thuốc sử dụng trong cấp cứu và yêu cầu bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế phải mua thuốc ngoài hoặc khoa lâm sàng đã lập dự trù nhưng không có trách nhiệm đôn đốc, báo cáo Hội đồng thuốc và điều trị cùng Ban giám đốc.


Khoa Dược đã không gọi thuốc kịp thời, không đảm bảo việc cung ứng thuốc”. Còn việc sử dụng thuốc không hợp lý, an toàn cũng là do “các khoa lâm sàng không thực hiện đúng theo quy chế kê đơn”.


Bà Việt cho rằng, kết luận của Thanh tra Sở Y tế chỉ cho rằng Ban giám đốc chỉ có lỗi “không kiểm tra sâu sát hoạt động chuyên môn và không chỉ đạo kịp thời đảm bảo đủ thuốc phục vụ nhân dân” là chưa thỏa đáng. Do đó, bà Việt tiếp tục gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng.



Xem thêm chủ đề:thuoc dung hang chuc nam, tieu cuc o benh vien thanh nhan, benh vien thanh nhan, thuoc ton kho, benh nhan, bac si, giam doc benh vien thanh nhan, so y te ha noi, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét