Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Bức hình công khai đầu tiên của Snowden ở Nga

Bức hình công khai đầu tiên của Snowden ở Nga

Bức hình công khai đầu tiên của cựu nhân viên Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) Edward Snowden ở Nga đã được xác nhận khi anh này chụp ảnh với 4 cựu quan chức chính phủ Mỹ đến Nga để trao cho Snowden giải thưởng vì “tình đoàn kết trong cộng đồng tình báo”.


Bức hình này xuất hiện chỉ vài giờ sau khi cha của Edward Snowden đặt chân xuống sân bay ở Moscow để gặp con trai mình, người chưa từng xuất hiện trước công chúng kể từ khi được Nga cho tị nạn tạm thời hồi tháng 8.


Những người Mỹ đến Nga lần này để trao giải thưởng cho Edward Snowden gồm có: Cựu nhân viên chính phủ Mỹ Coleen Rowley và Thomas Drake, cựu quan chức Bộ Tư pháp Mỹ Jesselyn Raddack và Ray McGovern, ngoài ra còn có phóng viên người Anh Sarah Harrison hoạt động cho tổ chức WikiLeaks.


Bức hình công khai đầu tiên của Snowden ở Nga - 1


Edward Snowden chụp ảnh cùng các cựu nhân viên chính phủ Mỹ tại Nga


Hiện Edward Snowden đang là đối tượng bị truy nã gắt gao ở Mỹ vì đã tiết lộ các tài liệu tình báo mật về chương trình do thám điện thoại và internet quy mô lớn của NSA. Anh được Nga cho tị nạn tạm thời trong thời hạn 1 năm sau khi bị mắc kẹt suốt 1 tháng trời tại khu quá cảnh sân bay Sheremetyevo ở Moscow vì hộ chiếu của anh bị phía Mỹ hủy bỏ.


Sau khi đến Nga, ông Lon Snowden, cha của Edward Snowden đã bày tỏ: “Tôi hy vọng rằng mình sẽ có cơ hội được gặp con trai. Tôi không chắc là con trai tôi sẽ quay về Mỹ.” Luật sư Anatoly Kucherena của Edward Snowden cho biết các thành viên khác của gia đình Snowden đang có kế hoạch tới Moscow trong tương lai gần.


Ông Lon Snowden cũng đã cảm ơn Tổng thống Vladimir Putin và luật sư Kucherena vì “con trai tôi được an toàn và tự do.” Ông nói rằng ông hiểu được tình thế của con trai mình không xuất hiện trước dư luận suốt thời gian qua là để đảm bảo an toàn cho chính mình.


Tổng thống Putin, một cựu điệp viên KGB cho biết Nga không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cho Snowden tị nạn với điều kiện là anh này phải chấm dứt hoạt động tiết lộ tài liệu mật của Mỹ.


Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Snowden đang bị các nhân viên cơ quan an ninh Nga FSB giam giữ và khai thác, tuy nhiên Nga đã bác bỏ thông tin này và cho rằng họ chưa hề tìm cách khai thác bất cứ bí mật nào của Snowden.


4 cựu nhân viên chính phủ Mỹ gặp gỡ Snowden ở Moscow cho biết anh này vẫn có tinh thần tốt và bác bỏ mọi thông tin cho rằng Snowden đang bị chính phủ Nga kiểm soát. 4 người này đã trao cho Snowden giải thưởng Sam Adams vì tình đoàn kết của cộng đồng tình báo.


Đây là giải thưởng được trao thường niên kể từ năm 2002, và người được nhận đầu tiên là Coleen Rowley, cựu nhân viên FBI đã truyên bố rằng cơ quan này đã không điều tra các thông tin cho biết các chiến binh Hồi giáo đang nhắm vào nước Mỹ ngay trước vụ khủng bố 11/9. Năm 2010, giải thưởng này được trao cho Wikileaks và Julian Assange.


Cô Jesselyn Radack, cựu nhân viên Bộ Tư pháp Mỹ cho biết: “Cậu ấy đã nói chuyện rất cởi mở về mọi thứ, trong đó có nhiều thông tin tôi sẽ không đưa ra ở đây, tuy nhiên nó không hề liên quan gì đến các cáo buộc về mánh khóe của chính phủ Nga hay bất cứ điều gì khác.”


Cô Radack nói tiếp: “Cậu ấy vẫn là chính mình và được tự mình ra quyết định, được làm những gì cậu ấy muốn.” Tuy nhiên cô và những người khác từ chối tiết lộ địa điểm tổ chức lễ trao giải này.



Xem thêm chủ đề:Snowden chup anh tai Nga, co quan an ninh Nga, Snowden, ke phan boi nuoc My, bo Snowden, bo tu phap my, an tu hinh cho Snowden, ti nan, dan do, xet xu, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét