Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

BS vứt xác nạn nhân: Quá tự tin làm “3 trong 1”

BS vứt xác nạn nhân: Quá tự tin làm “3 trong 1”

Đó là nhận định BS. Nguyễn Tiến Dũng – Khoa Phẫu thuật gây mê, BV Phổi trung ương.


Liên quan tới cái chết của nạn nhân L.T.T.H tại Trung tâm thẩm mĩ Cát Tường, do bác sĩ ngoại khoa Nguyễn Mạnh Tường làm giám đốc, BS Dũng cho rằng, có nhiều mối liên quan tới gây tê khi phẫu thuật


Bị bỏ qua nhiều bước


“Thông thường việc gây mê không nguy hiểm bằng gây tê bởi khi gây mê toàn cơ thể, bởi khi gây mê thì toàn bộ phản xạ có điều kiện của cơ thể sẽ bị ngắt hoàn toàn và như vậy bác sĩ và ekip phẫu thuật có thể kiểm soát được. Còn gây tê, bệnh nhân chỉ được làm tê một vùng nhất định, vì thế có thể gây nên tình trạng sốc phản vệ, nguy cơ tử vong có thể xảy ra”- BS Dũng nói.


Tuy nhiên, theo BS Dũng, trước phẫu thuật, gây tê, hoặc gây mê bệnh nhân cần được làm kỹ các xét nghiệm cận lâm sàng như: Tuần hoàn, hô hấp, xem xét các yếu tố tiền sử, bệnh mạn tính như tim mạch, huyết áp…. Thông thường việc kiểm tra phải diễn ra từ trước đó 2-3 ngày.


Nhiều vụ gây mê, gây tê có thể dẫn tới sốc phản vệ. Trong đó, 95-98% bệnh nhân tử vong do sốc phản vệ được xác định chết do suy hô hấp. Khi bệnh nhân có hiện tượng sốc, mặt tím tái, trụy mạch, khó thở, sùi bọt mép…co giật liên tục.


Có ý kiến khẳng định bác sĩ Tường đã hút mỡ bụng đẩy lên ngực khiến mạch máu bị tắc nghẽn, BS Dũng nói không thể có chuyện đó vì: “Cấu trúc vú là mô liên kết tuyến. Vì thế việc gây tắc mạch khi đắp mỡ bụng vào vú là không nhiều, độ tăng mỡ khiến nhồi máu và chèn phổi là không có”.


BS vứt xác nạn nhân: Quá tự tin làm “3 trong 1” - 1


Chiều 22/10, đối tượng Nguyễn Mạnh Tường bị áp giải lên cầu Thanh Trì để thực nghiệm lại quá trình vứt xác bệnh nhân phi tang (Ảnh: Khampha.vn)


“Với những gì báo chí mô tả lại thì rất có thể nạn nhân H đã tử vong do choáng sốc sau phẫu thuật. Ngay sau khi phẫu thuật đã có hiện tượng sốc, suy trụy tuần, hoàn hô hấp nhưng lại không được hồi sức và cấp cứu kịp thời nên mới tử vong”- BS Dũng tiên định.


Không chỉ gây mê, bác sĩ còn còn theo dõi bệnh nhân 24 tiếng sau mổ để hồi sức và thực hiện cấp cứu ngay kh có những phản ứng dù nhỏ xảy ra. Bởi, nếu không theo dõi và kiểm soát thường xuyên, thì bệnh nhân có thể gặp phải các vấn đề về sốc phản vệ, sốc choáng sau mổ. Thường với những trường hợp này, bệnh nhân sẽ tử vong trong vòng từ 1,5- 2 phút.


Không thể làm kiểu “ba trong một”


Theo giới chuyên môn, gây mê và gây tê rất quan trọng trong quá trình phẫu thuật. Không thể nói gây tê, gây mê, phẫu thuật và hồi sức quá trình nào quan trọng hơn, càng không thể 1 bác sĩ thực hiện cả 3 thủ thuật vừa gây mê – vừa phẫu thuật – vừa hồi sức.


Thông tư 13/2012 của Bộ Y tế quy định chỉ những người học chuyên khoa về gây mê hồi sức mới được làm các thao tác gây mê, gây tê


Theo BS Dũng có thực trạng hiện nay, đã phần bệnh nhân thậm chí ngay chính các bác sĩ cũng chưa đánh giá đúng vai trò của thủ thuật gây mê, gây tê và hồi sức cấp cứu. Chính vì vậy mới có tình trạng, bác sĩ Tường cùng một lúc vừa gây mê, vừa phẫu thuật kiêm hồi sức.









“Thông thường một e kíp phẫu thuật sẽ có 7 người. Gồm 4 bác sĩ phẫu thuật và 3 bác sĩ gây mê, gây tê và hồi sức. Quá trình gây tê tùy thuộc vào thời gian phẫu thuật, thể trạng bệnh nhân”.



Nhận định về vụ việc tại Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường, bác sĩ Dũng cho rằng: “Đây là hậu quả tất yếu bởi bản thân BS Tường không có chuyên môn về gây mê, nhưng lại dám thực hiện cùng lúc nhiều thủ thuật”.


Trong khi đó, việc gây mê, hoặc gây tê vùng bụng, vùng ngực là rất khó vì nó liên quan tới vùng nhạy cảm có dây thần kinh, hệ thống tuần hoàn, tim mạch.


“Trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, hai thủ thuật được quan tâm nhiều nhất đó chính là thủ thuật gây tê và gây mê. Thường thì gây tê có thể được làm tại các thẩm mỹ viện tư, nhưng gây mê thì phải làm ở bệnh viện có đội ngũ bác sĩ có tay nghề và có trang thiết bị đầy đủ bởi trong quá trình gây mê, sử dụng thuốc làm người bệnh ở trong trạng thái đặc biệt, không đau nhưng có thể ảnh hưởng đến cơ hô hấp, bệnh nhân không biết gì dễ dẫn đến tử vong. Bởi vậy, khi gây mê nên đặt trong khí quản” –BS Dũng lưu ý.


Từ thực tế này, BS Dũng cũng cảnh báo: “Chị em nên cẩn trọng khi làm PTMT. Các trung tâm thẩm mỹ tư không có trang thiết bị cần thiết, thì khi bệnh nhân gặp biến chứng sẽ rất khó nhận biết và chữa trị kịp thời. Đặc biệt khi phòng hồi sức cấp cứu ở xa, việc bệnh nhân tử vong ngay trên đường đi cấp cứu là điều hoàn toàn có thể xảy ra”.



Xem thêm chủ đề:Bac si vut xac benh nhan xuong song Hong, Tham my vien Cat Tuong lam chet nguoi, tham my vien lam chet nguoi, tham mi vien cat tuong, tham my vien cat tuong, tham mi vien phi tang xac nan nhan, nang nguc, tham mi vien, gay me lam chet nguoi, phi tang, phi tang xac benh nhan, cong an, bao cong an, bao cong an, bao an ninh, an ninh, tin an ninh, phap luat, tin phap luat, bao phap luat, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét