Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

“Bóng cười” làm loạn giới trẻ Sài thành

“Bóng cười” làm loạn giới trẻ Sài thành

“Phê” như ma túy


0 giờ, sau chầu nhậu say túy lúy, H., một tay chơi ở quận Bình Thạnh, cùng đám bạn kéo về khu phố Tây (quận 1) “oánh tăng 2”. Địa điểm mà nhóm H. chọn là một quán bar - café nằm trong một con hẻm đường Phạm Ngũ Lão. Vừa đến nơi, một người trong nhóm tên L. vội tách ra để đi tìm “hàng”. 15 phút sau, L. quay lại với mấy quả bóng bay trên tay, miệng không ngớt chửi thề do số “hàng” lấy được không đủ theo ý muốn.


Thấy tôi ngạc nhiên, H. ra vẻ đàn anh, hất hàm giải thích: “Bóng cười là đây, anh trai mấy bữa nay không đọc báo hay sao mà ngạc nhiên như thế”. Rồi cả nhóm cười hô hố ra chiều đắc ý lắm.


“Tưởng chỉ Hà Nội mới có thứ này, hóa ra ở Sài Gòn cũng có à?", vừa nghe câu hỏi của tôi, H. cầm ly rượu uống một hơi hết sạch, buông câu chửi thề: “ĐM, ông anh tưởng dân Sài Gòn hai lúa lắm hả, Hà Nội có gì, ở đây cũng có, thậm chí còn nhiều hàng độc hơn nữa cơ. Ông anh thích gì, thằng em này chiều tất, chỉ sợ không đủ tiền để chơi thôi”.


Nói rồi, H. cầm lấy trái bóng thằng bạn vừa đưa, kề miệng vào hút một hơi thật dài rồi lại thổi ngược vào quả bóng, làm liên tục 4, 5 lần mới ngưng. Chỉ một lát sau, cả đám bắt đầu có dấu hiệu “phê”, vừa đứng dậy đã ngả nghiêng ôm lấy nhau, đầu thì lắc lư theo tiếng nhạc sàn chát chúa, miệng không ngừng phát ra những tiếng cười sảng khoái.


“Bóng cười” làm loạn giới trẻ Sài thành - 1


Khi hít “bóng cười”, tới độ “phê”, dân chơi lắc lư theo tiếng nhạc sàn chát chúa, miệng không ngừng phát ra những tiếng cười sảng khoái (Ảnh minh họa: Hồng Phú)


M., một người trong nhóm tiết lộ: “Hít “bóng cười” này vào cảm giác phê và nhẹ nhõm lắm, người cứ như bay lên khỏi mặt đất, cười mãi không thôi. Loại này mà có thêm rượu và nhạc mạnh thì quay cuồng phải biết. Hồi trước mỗi lần tụ tập, cả nhóm tụi em hay xài Shisa, bồ đà hoặc cỏ, nhưng giờ bỏ hết, chuyển sang hít bóng, vừa phê mà lại rẻ tiền, thích chơi bao nhiêu cũng được, lại chẳng sợ công an tóm như mấy thứ kia”.


3h sáng, cả bọn kéo nhau ra về. Vừa ra tới cửa quán, L. cùng một đứa bạn trong nhóm gục xuống, nôn thốc nôn tháo, đứa khác thì ôm chặt bụng bởi đã quá đau, miệng vẫn cười không ngớt. Một vài bảo vệ nhìn thấy, mặt vẫn chẳng hề biến sắc, dường như họ đã quá quen với cảnh tượng này rồi…


Không rõ nguồn gốc


Sau một thời gian tìm kiếm, liên lạc trên khắp các diễn đàn ăn chơi, mua bán dành cho giới trẻ, chúng tôi cũng hẹn gặp được với P., một đầu mối chuyên cung cấp “bóng cười” trên địa bàn TP.HCM.


Mặc dù đã có hẹn trước, nhưng khi tới địa điểm được P. cho, chúng tôi cũng khá bất ngờ khi địa chỉ trên lại là trụ sở… của công an một phường ở quận Gò Vấp. Sau gần 2 giờ chờ đợi, cuối cùng chúng tôi nhận được tin nhắn của P., báo rằng hiện tại đang có việc bận, hẹn gặp lại vào sáng hôm sau.


Ngay từ sáng sớm, P. đã nhắn tin, hẹn gặp chúng tôi tại một quán café trên đường Nguyễn Văn Nghi, quận Gò Vấp. Tại đây, P. cho biết đang là sinh viên năm thứ 4 khoa du lịch của một trường đại học trên địa bàn thành phố và hiện đang quản lý một quán bar nhỏ ở quận 1. P. khoe là đại lý độc quyền cung cấp các loại “bóng cười” trên địa bàn TP.HCM.


“Bóng cười” làm loạn giới trẻ Sài thành - 2


P. – một “đại lý” cung cấp “bóng cười” tại TP.HCM


P. cho biết, hiện đang cung cấp hai loại “khí cười” được nhập về từ Ý (vỏ màu bạc) và Mỹ (vỏ màu xanh). Về chất lượng, giá cả, hai loại tương đương nhau, không có gì khác biệt. Tuy nhiên, xem xét kỹ trên lọ “khí cười” mà P. đưa, chúng tôi không hề thấy nhãn mác, xuất xứ hay bất cứ thông tin gì. Thấy chúng tôi thắc mắc, P. cười giải thích, “do chưa bị cấm nên hiện tại hàng tụi em nhập về thông qua một số công ty nhập khẩu, có hóa đơn chứng minh nguồn gốc hẳn hoi. Mỗi lần nhập về hơn 3.000 cây mà chỉ 1, 2 tuần là hết. Bọn em làm ăn uy tín, giữ mối khách hàng nên anh không cần phải lo lắng”.


Thấy chúng tôi tỏ vẻ nghi ngại, P. cho biết thêm, hiện nay cũng có nhiều loại “khí cười” giả nhập từ Trung Quốc, khi hít vào sẽ gây cảm giác đau đầu, khó chịu, người trong nghề chỉ cần nhìn là phân biệt được ngay. Nếu chúng tôi lấy số lượng lớn, P. sẽ giao hàng tận nơi, đồng thời hướng dẫn cách chơi, phân biệt đồ thật, đồ giả…


P. cho biết, mỗi lọ “khí cười” giá bán lẻ là 35.000 đồng. Nếu lấy trên 2 hộp (mỗi hộp 10 lọ) thì có giá 30.000 đồng/lọ. Nếu quán cần hàng thường xuyên, sẽ có dịch vụ đưa đến tận nhà. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng, khách hàng phải mua thêm bộ bình bơm chuyên dụng. Giá của các loại bình bơm này cũng khác nhau, dao động từ 300.000 đồng đến 3 triệu đồng.


“Bóng cười” làm loạn giới trẻ Sài thành - 3


Mặc dù giới thiệu là hàng nhập về từ Mỹ, nhưng trên lọ “khí cười” không hề có nhãn mác, xuất xứ (trái) và dụng cụ bơm “khí cười” vào bong bóng (phải)


Qua tìm hiểu, “khí cười” thực chất là khí Nitrous Oxide (N2O) có vị ngọt nhẹ, không màu, có tác dụng giảm đau, tác động lên một điểm của hệ thống thần kinh gây cười. Loại khí này do nhà hóa học Humphry Davy (Anh) tìm ra. So với nhiều chất gây mê khác, N2O có tính chất an toàn cao hơn do chỉ gây tê, mệ toàn thân nhưng không mất tri giác. N2O cũng có tác dụng như một loại ma túy nhẹ, tạo sự phấn khích và ảo giác cho người hít phải loại khí cười này.


Theo Tiến sĩ hóa học Nguyễn Quốc Chính (Đại học Quốc gia TP.HCM), khí N2O khi hít vào cơ thể quá nhiều sẽ gây ngộ độc, nguy cơ ung thư và nhiều rối loạn khác trong cơ thể. “Điều đáng lo ngại là giới trẻ lạm dụng “khí cười” chỉ để tìm sự tê mê, lâng lâng trong cảm giác mà thực chất là ảo giác. Điều này rất dễ dẫn tới việc sử dụng các loại chất gây nghiện thật sự, có tác dụng mạnh hơn như ma túy, thuốc lắc… khi những chiếc bóng cười này không còn đủ độ “phê””, tiến sĩ Chính khuyến cáo.



Xem thêm chủ đề:Video bong cuoi o Bar Ha Noi, khi gay cuoi, bong cuoi o ha noi, bong cuoi, khi bong cuoi, Bong cuoi loan bar Ha Noi, bong cuoi tran vao Viet Nam, bong cuoi gay ung thu, thu choi cua gioi tre, khi N2O, benh than kinh, khi bong cuoi gay ung thu, cong an, bao cong an, bao cong an, bao an ninh, an ninh, tin an ninh, phap luat, tin phap luat, bao phap luat, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét