Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Bỏ cấm rắc, rải vàng mã trong tang lễ?

Bỏ cấm rắc, rải vàng mã trong tang lễ?

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa đưa ra dự thảo lần 3 Nghị định bổ sung một số điều của Nghị định số 105/2012 của Chính phủ về tổ chức lễ tang cán bộ, công chức, viên chức.


Đáng chú ý trong Dự thảo, bộ này đề xuất cho phép rắc, rải vàng mã trong tang lễ tuỳ thuộc vào phong tục, tập quán của từng địa phương nhưng phải đảm bảo tiết kiệm và vệ sinh môi trường.


Trong khi đó, quy định hiện hành không cho phép thực hiện việc này. Cụ thể, quy định hiện hành:“Không rắc vàng mã và các loại tiền do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phát hành và ngoại tệ trong quá trình đưa tang từ nhà tang lễ hoặc gia đình đến nơi an táng; không đốt đồ mã tại nơi an táng”.


Như vậy, so với quy định hiện hành, Dự thảo đã có thay đổi về việc cho phép đốt, rải vàng mã. Nhưng vẫn giữ nguyên quy định:“Không rắc, rải ngoại tệ và các loại tiền do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phát hành trong quá trình đưa tang”.


Bỏ cấm rắc, rải vàng mã trong tang lễ? - 1


Theo Dự thảo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch lại cho phép đốt, rải vàng mã trong tang lễ. (Ảnh minh họa)


Một điểm khác, tại Dự thảo nghị định lần này, cho phép các tổ chức khác và cá nhân, người thân của người từ trần đến viếng Lễ Quốc tang có thể dùng vòng hoa do Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị hoặc tự mang vòng hoa, lẵng hoa hoặc bó hoa để viếng.


Trong khí đó, quy định hiện hành Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị 30 (ba mươi) vòng hoa luân chuyển. Trong thông báo tin buồn có ghi: Các đoàn đến viếng không mang vòng hoa, chỉ mang băng vải đen... để gắn vào vòng hoa do Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị.


Ngoài ra, quy định “linh cữu người từ trần quàn tại nhà tang lễ hoặc tại gia đình không để ô cửa có lắp kính trên nắp quan tài” vẫn được giữ nguyên trong dự thảo nghị định sửa đổi lần này.


Tại Dự thảo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đề xuất sửa đổi một số quy định khác cho phù hợp như: Lễ truy điệu tại Lễ Quốc tang, quân nhạc sẽ cử Quốc thiều thay Quốc ca.


Theo dự thảo, tại Lễ Quốc tang, Lễ tang cấp Nhà nước, Lễ tang cấp cao, Ban Tổ chức lễ tang sẽ chuẩn bị 30 vòng hoa luân chuyển có gắn sẵn dải băng vải đen ghi dòng chữ “Kính viếng”. Các tổ chức khác và cá nhân, người thân của người từ trần đến viếng Lễ Quốc tang có thể dùng vòng hoa do Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị hoặc tự mang vòng hoa, lẵng hoa hoặc bó hoa để viếng.


Bên cạnh đó, theo dự thảo, các tổ chức khác và cá nhân, người thân của người từ trần đến viếng Lễ Quốc tang, Lễ tang cấp Nhà nước, Lễ tang cấp cao có thể dùng vòng hoa do Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị hoặc tự mang vòng hoa, lẵng hoa hoặc bó hoa để viếng.



Xem thêm chủ đề:Quy dinh cam rac, rai vang ma trong tang le, bo quy dinh rac vang ma trong tang le, Bo van hoa The thao va Du lich, le Quoc tang, tin tuc, tin hot, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét