Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Bị kiểm điểm vì đốt tay học trò, cô giáo tự tử

Bị kiểm điểm vì đốt tay học trò, cô giáo tự tử

Ngày 2/10, ông Lê Văn Dũng - Phó phòng Giáo dục huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) - cho biết, tại Trường mẫu giáo Tuổi Thơ của xã Vinh Kim xảy ra vụ cô giáo Phạm Thị Mộng Tuyền (33 tuổi) đốt giấy rồi chích vào học sinh khiến 2 bé bỏng tay. Khi bị phòng Giáo dục mời họp để kiểm điểm, cô Tuyền đã uống thuốc diệt cỏ trong nhà vệ sinh của trường để tự tử.


“Làm việc với tôi, cô Tuyền thừa nhận đã đốt giấy chích vào tay học trò. Hành vi này đã vi phạm đạo đức nhà giáo, cần chuyển công tác. Trong lúc chờ Trưởng phòng cho ý kiến về hình thức kỷ luật cuối cùng thì cô Tuyền tự tử”, ông Dũng cho biết thêm.


Theo bà Nguyễn Thị Kim Loan, Hiệu trưởng Trường mẫu giáo Tuổi Thơ, sự việc xảy ra ngày 24/9 tại lớp lá do cô Tuyền phụ trách. Bị phụ huynh phản ứng, cô này đã trực tiếp xin lỗi, mong cha mẹ học sinh bỏ qua.


Anh Nguyễn Hồng Linh (chồng cô Tuyền) cho biết, trong lớp có nhiều trẻ nghịch ngợm, dạy dỗ không được nên vợ anh đốt giấy dọa các bé khiến 2 em bỏng tay, trong đó một bé bị nổi mụn nước. Sau đó cô Tuyền lấy kem thoa lên chỗ bỏng cho các cháu.


“Sau khi thoa kem thì tay bé dị ứng, chuyển sang màu đỏ. Vợ tôi sợ quá lấy giấy quấn lại để các ngón tay của cháu không dính lại với nhau. Chiều hôm sau Tuyền đến nhà xin lỗi, được phụ huynh thông cảm bỏ qua nhưng không hiểu sao vụ việc đến tai lãnh đạo Phòng Giáo dục nên bị mời họp kiểm điểm”, anh Linh kể.


Trưa 27/9, anh Linh đi dạy ngang trường mẫu giáo và gọi điện hỏi vợ kết quả làm việc với lãnh đạo phòng. Cô Tuyền trả lời “đang tắm” nhưng hơn 10 phút sau không thấy ra khỏi nhà vệ sinh khiến anh Linh lo lắng.


“Vợ tôi nói đang tắm nhưng có tiếng nôn ói dữ dội trong toilet. Tôi đạp cửa xông vào thì thấy Tuyền gục xuống. Cô ấy đã uống hết chai thuốc diệt cỏ nên rất nguy kịch, bác sĩ tiên lượng khó qua khỏi”, chồng cô giáo Tuyền cho biết thêm.


Theo anh Linh, trước khi tự tử, cô Tuyền để lại nhiều bức thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi học sinh, gia đình. Trong thư cô nêu nguyên nhân tìm đến cái chết là bị sốc khi nghe một cán bộ dọa cho ra khỏi ngành.



Xem thêm chủ đề:dot tay hoc tro, dot tay hoc sinh, co giao tu tu, dot tay, kiem diem, xin loi phu huynh, tu tu, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét