Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

“Bà Tưng” vào đề thi: Sở Giáo dục nói gì?

“Bà Tưng” vào đề thi: Sở Giáo dục nói gì?

Đây là đề thi chọn học sinh giỏi môn Ngữ Văn, lớp 12 của sở GD-ĐT Hải Phòng, trong đề có câu hỏi 3 điểm như sau:


Người mẫu Ngọc Trinh từng trả lời phỏng vấn rằng: "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". Mới đây cô gái trẻ Lê Thị Huyền Anh (biệt danh "Bà Tưng") khi trả lời một trang mạng xã hội, cũng thẳng thắn: "Tôi mơ ước có nhiều đại gia, nhiều người giàu quan tâm đến mình, cho tôi thật nhiều tiền". Từ những hiện tượng trên, anh/chị hãy viết một bài văn (tối đa 800 từ) về chủ đề: "Tiến bộ xã hội và ước mơ đại gia của cô gái trẻ."


Đề thi lạ này khiến nhiều người tham gia mạng xã hội xôn xao. Nhiều người chia sẻ rằng đề thi mới, hay, phù hợp với thực tế hiện nay. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng không nên đưa nhân vật này vào đề thi bởi “Bà Tưng” và Ngọc Trinh vốn có phát ngôn gây tranh cãi về mặt đạo đức. Phát ngôn của họ không được nhiều người ủng hộ.


Trên mạng xã hội, nickname Giangcoi chia sẻ: “Đây cũng là một hướng ra đề hay, đề thi có tính sáng tạo. Dù đề thi chưa thật sự hoàn hảo khi chọn nhân vật nhưng giúp học sinh có thể giúp học sinh sáng tạo thể hiện quan điểm của bản thân. Về cá nhân mình thì mình ủng hộ đề thi này”.


“Bà Tưng” vào đề thi: Sở Giáo dục nói gì? - 1


Đề thi học sinh giỏi môn Văn có liên quan đến “Bà Tưng”, Ngọc Trinh


Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Xuân Trường, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hải Phòng xác nhận thông tin trên. Ông Trường cho biết, hàng năm sở vẫn tổ chức cuộc thi học sinh giỏi cấp thành phố để chọn ra những học sinh ưu tú đi dự thi Quốc gia.


Ngày 8/10, Sở GD-ĐT Hải Phòng tổ chức cuộc thi học sinh giỏi môn Ngữ Văn, gồm 25 học sinh.


Ông Trường cho biết, Bộ GD-ĐT có khuyến khích các sở khi ra đề thi nên có cái mới và phù hợp thực tiễn học sinh để các em được thể hiện quan điểm của bản thân. Sở GD Hải Phòng cũng tiếp thu ý kiến đó và có hướng đổi mới trong việc ra đề.


Trước câu hỏi của phóng viên, vì sao sở lại ra đề thi môn Văn có nội dung “Bà Tưng”, Ngọc Trinh, ông Trường cho hay, nội dung đó phải hỏi hội đồng ra đề thi, đây là quan điểm của hội đồng ra đề. Trước khi ra đề, hội đồng ra đề thi đã họp và sự thống về nội dung của đề thi. Họ cũng xem xét nội dung ra đề có ảnh hưởng gì không, đề có chuẩn không. Rồi sau đó hội đồng ra đề mới có quyết định về nội dung trong đề thi lần cuối.


“Có thể nội dung đề thi có cái gì đó chưa tốt nhưng đó là quan điểm của hội đồng ra đề thi. Tôi không ở trong hội đồng nên không biết nội dung cụ thể. Tuy nhiên, để đánh giá nội dung, về góc độ nào đó trong đề thi thì phải xem được yêu cầu của hội đồng ra đề thi, mục tiêu của hội đồng, yêu cầu của hội đồng, sau đó mình mới đánh giá bài làm của học trò được”, ông Trường chia sẻ.


Theo ông Trường, những năm trước sở cũng đã ra đề theo hướng mở để học sinh sáng tạo nhưng chưa rõ nét. Năm nay hội đồng ra đề thi ra nội dung cụ thể hơn. Ở tất cả các môn thi học sinh giỏi như Địa Lý, Giáo dục Công dân, môn Văn đều có câu hỏi mở tương tự.



Xem thêm chủ đề:de thi ve ba tung, de thi ve ngoc trinh, de thi ve hot girl, . phat ngon cua hot girl, khong tien thi cap dat ma an, nguoi mau ngoc trinh, huyen anh, bao, tin hay, tin hot, tin tuc, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét