Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Anh: Lao ôtô hất tung nhóm bạn để trả thù

Anh: Lao ôtô hất tung nhóm bạn để trả thù

Ngày 2/10, cảnh sát Anh cho biết một thanh niên Anh đã bị bắt sau khi camera giám sát thu được cảnh anh này dùng chiếc xe hơi của mình như một “vũ khí giết người” để đâm thẳng vào một nhóm bạn, hất tung họ lên và bỏ chạy.


Những hình ảnh trong đoạn video giám sát này cho thấy tên Aqab Hussain, 21 tuổi đã lái xe ở tốc độ cao lao thẳng vào 3 người đàn ông sau khi xảy ra mâu thuẫn vì một chuyện cãi cọ vụn vặt ở bên ngoài một hộp đêm tại thành phố Manchester, Anh.


Anh: Lao ôtô hất tung nhóm bạn để trả thù - 1


Hussain lao thẳng xe vào nhóm bạn đang qua đường


Hussain đã bị truy tố với 4 tội danh cố tình giết người. Cảnh sát cho hay vụ việc bắt đầu từ những tranh cãi về một chiếc mũ bóng chày giữa nhóm bạn của Hussain và nhóm 4 nạn nhân. Sau khi cuộc tranh cãi leo thang trở thành ẩu đả, Hussain đã nhảy vào chiếc xe của mình và nhấn ga lao đi tìm “đối thủ” để trả thù.


Ngay khi nhóm bạn này bắt đầu đi qua đường, Hussain lái xe lao thẳng vào họ, khiến 3 người bị hất tung lên trước mũi xe, còn một người may mắn nhảy sang một bên và tránh được.


Martin Harris, nạn nhân đầu tiên bị đâm trúng chỉ bị những vết thương nhẹ. Paul Hulme bị hất lên trên nóc xe và bị gãy chân phải. Người bị nặng nhất là Michael Ward khi anh này bị mắc lại trên nắp ca-pô xe và bị Hussain đánh lái để hất anh này xuống.


Anh: Lao ôtô hất tung nhóm bạn để trả thù - 2


3 nạn nhân bị hất tung lên trước mũi xe


Sau khi bị hất xuống đường, Ward bị chấn thương sọ não và phải điều trị tích cực trong bệnh viện suốt 20 ngày.


Công tố viên Rachael Pavion cho biết: “Aqab Hussain đã sử dụng xe của mình như một vũ khí, anh ta tìm cách trả thù bằng cách lái xe ở tốc độ cao và cố tình đâm vào 4 nạn nhân với ý định rõ ràng là sát hại họ. Sau khi đâm các nạn nhân, anh ta lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường và không hề quan tâm gì đến những điều mình vừa gây ra.”


Anh: Lao ôtô hất tung nhóm bạn để trả thù - 3


Nghi phạm Aqab Hussain


Cảnh sát cho biết các nhân chứng tại hiện trường cùng đoạn băng giám sát và các bằng chứng pháp y đã chứng minh được rằng Hussain là người đã lái chiếc xe này khi nó đâm vào các nạn nhân.


Cơ quan công tố đã phối hợp chặt chẽ với cảnh sát để thu thập chứng cứ và đưa vụ án ra trước tòa. Hiện Aqab Hussain đang bị giam giữ và chờ ngày trả giá cho những hành động mà mình đã gây ra.


Video Hussain lao xe đâm thẳng vào nhóm bạn để trả thù:



Xem thêm chủ đề:Dam xe de tra thu, lao thang xe vao nan nhan, vu khi giet nguoi, co tinh giet nguoi, tranh cai, camera giam sat, canh sat, dieu tra, truy to, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét