Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

“Ấn định mức thu nhập cho người nghèo là sai”

“Ấn định mức thu nhập cho người nghèo là sai”

Trong chuyên mục "Dân hỏi-Bộ trưởng trả lời" phát sóng trên VTV tối 20/10, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH nhận được nhiều thắc mắc từ những người dân ở tỉnh Lâm Đồng về sự hỗ trợ thiếu, áp đặt thu nhập... với người nghèo.


“Người nghèo há miệng mắc quai”


Tại chương trình, ông Thái Văn Cang (58 tuổi, ở Thị trấn Đạ Tẻ, tỉnh Lâm Đồng), phản ánh: Nhà ông có 3 con là sinh viên học đại học nên đã trở thành hộ nghèo vào năm 2011-2012 nhưng đến nay mới nhận được một cái màn tuyn, một lần tiền hỗ trợ hộ nghèo 250.000 đồng, 4 quý tiền điện, một lần tiền Tết 200.000 đồng. Con ông đang là sinh viên không được miễn giảm học phí...


Ông Cang cho rằng không ít tình trạng như gia đình nhà ông đã nhận được tiền hỗ trợ nhưng thiếu, hỗ trợ không đầy đủ, hỗ trợ cho có... khiến những người dân như ông cảm thấy “há miệng mắc quai” khi có ý định đi đòi hỏi quyền lợi của mình từ chính quyền địa phương, bởi dù gì đã nhận chút ít rồi.


Trước thắc mắc này, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền cho rằng, chính sách hỗ trợ cho hộ nghèo không là chính sách trợ cấp xã hội mà phải có chính sách cho từng đối tượng.


Quyết định 49 của Chính phủ về hỗ trợ cho học sinh, sinh viên nghèo quy định nếu học sinh, sinh viên nghèo là người dân tộc thiểu số được miễn học phí. Nếu chỉ là hộ nghèo, được vay tín dụng ưu đãi để đi học.


“Vì vậy, như trường hợp của bác Cang ở vùng đó nhưng không phải người dân tộc, chỉ được vay tín dụng ưu đãi. Sau khi học xong, trả nợ cho ngân hàng theo quy định”, Bộ trưởng cho biết.


Còn những gia đình ở trong diện được hỗ trợ hộ nghèo nhưng lại chỉ được nhận một phần, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền bày tỏ: “Tôi nghĩ rằng đã là chính sách cho hộ nghèo thì phải đến được hộ nghèo và đến đầy đủ. Còn trong trường hợp chưa thực hiện được đầy đủ như bác Cang nói, có lẽ cần phải được kiểm tra lại”.


“Ấn định mức thu nhập cho người nghèo là sai” - 1


Theo Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền, chính sách hướng tới giảm nghèo bền vững không chỉ có hỗ trợ trực tiếp mà phải đầu tư nguồn lực, đầu tư hạ tầng cho những vùng nghèo


Ấn định mức thu nhập “cận nghèo”?


Cũng tại chương trình, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền nhận được thắc mắc về trường hợp một phụ nữ đơn thân cũng ở Lâm Đồng (ở phố Trưng Vương, thị trấn Nam Ban), đang nuôi một con nhỏ, không có nhà ở và phải ở với bố đẻ, vốn là thương binh nặng. Bản thân chị này bị hen phế quản mãn tính, đang mưu sinh bằng nghề bán bún với thu nhập vài chục nghìn/ngày nhưng cán bộ chính sách ấn định cho mức thu nhập 750.000 đồng/người/tháng.


Vậy là đang từ hộ nghèo theo bình xét của bà con tổ dân phố, gia đình chị trở thành hộ cận nghèo với mức hỗ trợ hoàn toàn khác. Bức thư gửi đến Bộ trưởng với câu hỏi: Việc làm của chính quyền địa phương đúng hay sai? Nếu trong trường hợp sai phạm, chính quyền địa phương chịu trách nhiệm như thế nào?


Theo Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền, năm 2012, Chính phủ có thông tư 21 hướng dẫn khảo sát hộ nghèo, từ nhận dạng hộ nghèo, tính mức bình quân hộ nghèo...


“Tổ, thôn sẽ bình xét xem hộ gia đình đó đã vượt trần chuẩn nghèo 400.000 đồng ở nông thôn, 500.000 đồng ở thành thị chưa? Nếu tính không chính xác, bản thân tổ chức ở địa phương đó phải chịu trách nhiệm với chị”.


“Ấn mức 750.000 đồng như vậy là không đúng về rà soát và đánh giá hộ nghèo, rất cần phải được kiểm tra”.


Cũng theo Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH, những năm vừa rồi thực hiện chính sách hỗ trợ trực tiếp cho hộ nghèo. Nhưng chính sách hướng tới giảm nghèo bền vững không chỉ có hỗ trợ trực tiếp mà phải đầu tư nguồn lực, đầu tư hạ tầng cho những vùng nghèo. Đồng thời dành nguồn lực từ ngân sách thông qua Ngân hàng Chính sách xã hội để tạo điều kiện vốn ưu đãi cho người nghèo và tạo điều kiện khích lệ, động viên hộ nghèo tự vươn lên.


“Vì vậy, giảm nghèo bền vững có ý nghĩa bằng những chính sách cụ thể, dài hơi hơn chứ không chỉ bằng những chính sách trực tiếp như hiện tại chúng ta đang làm. Tuy nhiên, chính sách hỗ trợ trực tiếp cũng rất cần cho từng giai đoạn”, Bộ trưởng nói.



Xem thêm chủ đề:dan hoi bo truong tra loi, bo truong bo lao dong thuong binh xa hoi, bo truong ldtbxh, bo truong pham thi hai chuyen, nu bo truong, chinh sach ho tro ho ngheo, ho tro hoc sinh sinh vien ngheo, ho tro nguoi ngheo, ngan hang chinh sach xa hoi, bao, tin hay, tin hot, tin tuc, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét