Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Ai Cập: Bùng phát bạo lực, 51 người chết

Ai Cập: Bùng phát bạo lực, 51 người chết

Ngày 6/10, ít nhất 51 người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương sau khi bạo lực bùng phát giữa cảnh sát Ai Cập và những người biểu tình ủng hộ cựu Tổng thống bị lật đổ Mohammed Morsi.


Trong lúc chính phủ lâm thời do quân đội lập ra đang tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nổ ra cuộc chiến tranh Arab-Israel, những người biểu tình ủng hộ ông Morsi và cả những người ủng hộ quân đội đã đổ ra đường, đụng độ quyết liệt ngay trên đường phố thủ đô Cairo.


Ai Cập: Bùng phát bạo lực, 51 người chết - 1


Người biểu tình Hồi giáo chống trả cảnh sát


Một số khu vực ở thủ đô Cairo nhìn như bãi chiến trường sau cuộc ẩu đả kéo dài hàng giờ. Những người ủng hộ ông Morsi đã bắn đạn súng săn và ném bom xăng về phía cảnh sát, còn cảnh sát đối phó lại bằng đạn thật và hơi cay. Sau những cuộc đụng độ quyết liệt, đường phố ngổn ngang đầy những rác rưởi, còn bầu trời mù mịt khói đen và hơi cay, trong khi tiếng súng vẫn không ngớt vang lên.


Ở quận Dokki, rất nhiều người biểu tình đã thiệt mạng do bị trúng đạn vào đầu và ngực. Sau nhiều giờ bạo lực bùng phát, quân đội đã đẩy lùi được người biểu tình và vãn hồi trật tự.


Ai Cập: Bùng phát bạo lực, 51 người chết - 2


Một cảnh sát đứng trên xe bọc thép bắn về phía người biểu tình


Hơn 200 thành viên của phong trào Anh em Hồi giáo đã bị bắt ở thủ đô Cairo, nơi những vụ đụng độ diễn ra dữ dội nhất và có nhiều người chết nhất.


Trước đó Bộ Nội vụ Ai Cập đã tuyên bố họ sẽ đương đầu với bất cứ “nỗ lực nào nhằm phá hoại lễ kỷ niệm 6/10”. Trong một bài phát biểu trên truyền hình, Thủ tướng Hazem Beblawi cho rằng đây là “thời điểm quan trọng” của đất nước và hối thúc người dân Ai Cập “sát cánh cùng nhau và lạc quan về tương lai”.


Ai Cập: Bùng phát bạo lực, 51 người chết - 3


Cảnh sát bắt giữ các thành viên phong trào Anh em Hồi giáo


Hàng trăm người biểu tình Hồi giáo đã thiệt mạng trong những vụ đụng độ bạo lực kể từ khi quân đội Ai Cập lật đổ Tổng thống Morsi hồi tháng 7 sau 13 tháng cầm quyền. Hiện ông Morsi và các nhân vật cấp cao khác của phong trào Anh em Hồi giáo đang bị giam giữ và xét xử.


Trong bối cảnh chính phủ Ai Cập đang rục rịch chuẩn bị cấm phong trào Anh em Hồi giáo hoạt động và tịch thu tài sản của phong trào này, người biểu tình Hồi giáo vẫn tiếp tục tổ chức các cuộc biểu tình trên đường phố, mặc dù với quy mô nhỏ hơn rất nhiều so với trước đây.



Xem thêm chủ đề:Ai cap, nguoi bieu tinh, dung do tren duong pho, canh sat dan ap, ban dan that, anh em hoi giao, cairo, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét