Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

5 cán bộ công an bị bắt trói tại Hòa Bình

5 cán bộ công an bị bắt trói tại Hòa Bình

Mới đây, trên mạng Internet xuất hiện hình ảnh một số cán bộ công an bị bắt trói tay vào ghế. Những cán bộ này đang bị uy hiếp bởi một số người mặc thường phục.


Trước đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là hình ảnh dàn dựng của một số cư dân mạng đùa cợt quá đáng, nhưng qua tìm hiểu, chúng tôi được biết vụ việc hoàn toàn có thật.


Mới đây, UBND huyện Kim Bôi đã có báo cáo về sự việc. Theo đó, vụ việc này xảy ra tại thôn Bôi Câu, xã Kim Bôi vào ngày 8/10.


Vụ việc nảy sinh từ chuyện những người khai thác khoáng sản trái phép trên sông Bôi.


Từ tháng 8, thôn Bôi Câu ra nghị quyết khai thác tận thu cát sỏi ở sông Bôi và thuê một doanh nghiệp tư nhân ở thị trấn Bo (huyện Kim Bôi) thực hiện.


Khi chưa có sự đồng ý của UBND huyện và xã, doanh nghiệp này đã đưa nhân công, máy móc đến lập lán trại khai thác. Sáng 7/10, một số người dân thôn Bôi Câu phát hiện nên đã kéo ra phản đối và thu giữ phương tiện máy xúc, ô tô. Sự việc càng lúc càng căng thẳng.


Sau đó, Bí thư chi bộ, Trưởng, Phó thôn Bôi Câu, Trưởng Công an xã, Phó chủ tịch UBND xã, và một số cán bộ xuống hiện trường giải quyết, yêu cầu nhân dân giải tán. Tuy nhiên, một số người dân quá khích đã bắt trói ông Bùi Văn Dùng - trưởng thôn Bôi Câu - và ông Châu - Bí thư chi bộ thôn Bôi Câu. Đoàn công tác đã tạm rút lui. Hai cán bộ thôn cũng thoát được ra ngoài.


Trong ngày 7 và 8/10, một số người dân quá khích đã đến nhà văn hóa thôn gây huyên náo, yêu cầu giải thích về việc cán bộ thôn Bôi Câu cho phép những người kia khai thác trái phép. Sáng 8/10, UBND xã đã tổ chức Hội nghị liên tịch để bàn biện pháp giải quyết. Khi Hội nghị kết thúc, hàng chục người dân thông Bôi Câu đã kéo đến trụ sở UBND xã yêu cầu đối thoại. Sự việc không đạt kết quả, những người dân bỏ về.


5 cán bộ công an bị bắt trói tại Hòa Bình - 1


Tang vật của những người khai thác bị người dân địa phương thu giữ (Ảnh: Người lao động)


Chiều 8/10, đoàn công tác gồm cả cán bộ huyện, công an huyện và tỉnh xuống thôn Bôi Câu tiếp tục giải quyết. Tại đây, một số đối tượng quá khích đã dùng dây thừng trói 6 cán bộ trong đoàn công tác. Trong đó có 3 cán bộ ở Phòng CSĐT tội phạm môi trường (Công an tỉnh Hòa Bình) và 2 cán bộ công an huyện, 1 lãnh đạo Phòng TNMT huyện Kim Bôi.


Sau khi chính quyền thuyết phục, người dân đã cởi trói cho những cán bộ này.


Trả lời báo chí, ông Bùi Việt Hưng, Phó chủ tịch UBND xã cho rằng, vụ việc xuất phát từ việc người dân nghi ngờ sự thiếu minh bạch của một số cán bộ thôn.


Ngày 9/10, UBND huyện đã chủ trì cuộc họp đối thoại với người dân thôn Bôi Câu. Cuộc họp đã yêu cầu làm rõ trách nhiệm của các cá nhân, tập thể cho phép khai thác khoáng sản tại thôn Bôi Câu.


Cuộc họp cũng có nhiều ý kiến yêu cầu làm rõ: chính quyền thôn thu 20kg thóc/hộ từ năm 2010 để xây đài tưởng niệm liệt sỹ nhưng đến nay chưa xây và cũng không trả tiền cho dân; cán bộ xóm bán 1 xe công nông của tập thể chi tiêu sai mục đích. Người dân đề nghị không cho đấu thầu đập chứa nước tại Bôi Câu để dân lấy nước tưới tiêu, đề nghị đình chỉ lò gạch gây ô nhiễm môi trường.


Lãnh đạo huyện Kim Bôi nhận định, vụ việc bắt nguồn từ sự bức xúc trước một số vấn đề chưa được chính quyền xã thông giải quyết thỏa đáng từ trước đến nay. Người dân nghi ngờ tính minh bach trong việc tổ chức đấu thầu khai thác tận thu cát sỏi của chính quyền xã và thôn. Bên canh đó còn có mâu thuẫn về lợi ích kinh tế của một số người là anh em của trưởng công an xã trong việc khai thác tận thu cát sỏi.



Xem thêm chủ đề:dan troi cong an, dan troi can bo, khai thac cat trai phep, cong an bi troi, cong an, o nhiem moi truong, canh sat moi truong, cong an hoa binh, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét