Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

3 trẻ chết sau tiêm: Chưa có kết luận “nhầm thuốc”

3 trẻ chết sau tiêm: Chưa có kết luận “nhầm thuốc”

Theo Cục Y tế Dự phòng, hiện nay một số báo đưa thông tin đã có kết luận của cơ quan công an về vụ việc 3 trẻ sơ sinh tử vong sau khi tiêm vắc xin viêm gan B tại Bệnh viện Hướng Hóa, QuảngTrị ngày 20/7 là do tiêm nhầm thuốc Oxytocxin.


Cục Y tế dự phòng cũng đã liên hệ với cơ quan cảnh sát điều tra của Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, hiện chưa có kết luận chính thức về vấn đề này. Chỉ có việc trước đây Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự “vô ý làm chết người do vi phạm qui tắc nghề nghiệp hoặc quy tắc hành chính”.


Tuy nhiêm, Cục này cũng cho rằng, đến nay nguyên nhân do vắc xin đã được loại trừ. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự “vô ý làm chết người do vi phạm qui tắc nghề nghiệp hoặc quy tắc hành chính” xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, làm 3 trẻ sơ sinh bị tử vong.


3 trẻ chết sau tiêm: Chưa có kết luận “nhầm thuốc” - 1


Người nhà đau đớn trước cái chết của con em sau tiêm vắc xin


Theo Cục y tế Dự phòng, 3 trường hợp tử vong sau tiêm chủng vắc xin viêm gan B liều sơ sinh tại Bệnh viện Đa khoa Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị ngày 20/7/2013 là một sự cố hy hữu gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Cục Y tế Dự phòng cũng cho rằng, đây cũng là sự cố chưa từng xảy ra trong suốt quá trình 25 năm triển khai chương trình tiêm chủng mở rộng.


Cục Y tế Dự phòng cho biết, về tử vong sau tiêm chủng, trên thế giới cũng đã ghi nhận những trường hợp sau điều tra đã xác định nguyên nhân không phải do vắc-xin mà do lỗi thực hành tiêm chủng. Ví dụ như tại Yemen năm 1997, đã tiêm nhầm Isullin cho 70 trẻ và gây tử vong cho 21 trẻ. Năm 2002, cũng đã xảy ra trường hợp tiêm nhầm tại Đài Loan khi nữ hộ sinh tiêm thuốc giãn cơ (Atracurrium) cho 7 trẻ sơ sinh thay vì vắc xin viêm gan B khiến một trẻ tử vong.


“Nếu tại Việt Nam đối với các trường hợp này mà qua điều tra xác định đi đến kết luận là do tiêm nhầm thuốc thì đây là sự việc lần đầu tiên xảy ra tại Việt Nam”, Cục Y tế Dự phòng cho biết.


Cục Y tế Dự phòng khuyến cáo các bà mẹ tiếp tục đưa con em mình đi tiêm chủng một cách đầy đủ và đúng lịch, đồng thời cũng có thể giám sát, góp ý để cán bộ y tế thực hiện ngày một tốt hơn.


“Mong rằng các cán bộ y tế làm công tác tiêm chủng tuy rất vất vả nhưng hãy cố gắng thực hiện đúng các quy trình chuyên môn do Bộ Y tế ban hành và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao vì sức khỏe và tương lai của trẻ em Việt Nam”, Cục Y tế Dự phòng kêu gọi cán bộ trong ngành Y tế.



Xem thêm chủ đề:Tre tu vong do tiem vaccin, tiem chung vaccin, tre tu vong sau tiem vaccin, vaccin dich vu, chua co ket luan tiem nham thuoc, Quang Tri, nhi khoa, suc khoe, bao.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét